download Free MP4 to MOV Converter 1.0

Free MP4 to MOV Converter

 1.0

Download Free MP4 to MOV Converter - Chuyển đổi MP4 sang MOV

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2016

Free MP4 to MOV Converter giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi video MP4 sang video MOV. Người dùng chỉ việc thêm video cần chuyển đổi và nhấn chuyển đổi để chương trình tự làm việc, tự chuyển đổi định dạng theo thiết lập mà người sử dụng định ra. Chương trình cũng cho phép người dùng thiết lập tùy chọn tự động tắt máy sau khi chuyển đổi xong.


Free MP4 to MOV Converter rần cần cho những ai đang có nhu cầu chuyển đổi định dạng video  MP4 sang MOV với khả năng chuyển đổi linh hoạt và tốc độ nhanh. Hiện nay trên máy tính, phần mềm chuyển đổi Format Factory đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt. Đặc biệt Format Factory hỗ trợ cho rất nhiều định dạng video cả trên máy tính lẫn di động.

 

download free mp4 to mov converter



Free MP4 to MOV Converter cho phép duyệt từng file hoặc theo từng thư mục để chuyển đổi, được lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra sau khi chuyển đổi. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

Free MP4 to MOV Converter tích hợp một cửa sổ xem trước để bạn xem các video khi chuyển đổi, giúp kiểm tra chất lượng video đầu ra. Nếu muốn chuyển đổi các tập tin CDA sang MP3, bạn hãy sử dụng CDA to MP3 Converter với hỗ trợ rất nhiết tập tin đầu vào. Bên cạnh đó, CDA to MP3 Converter còn giúp thiết lập các thông số để có file nhạc với chất lượng tốt nhất.

Các tính năng chính của Free MP4 to MOV Converter:

- Chuyển đổi video MP4 sang MOV
- Tốc độ chuyển đổi nhanh, tạo đầu ra chất lượng
- Chuyển đổi theo file hoặc thư mục
- Xem trước video khi chuyển đổi


Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MP4 to MOV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mp4 to mov converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MP4 to MOV Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm