download Free YouTube To MP4 Converter 1

Free YouTube To MP4 Converter

 1

Download Free YouTube To MP4 Converter - Tải và chuyển đổi video từ Youtube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2017

Free Youtube to MP4 Converter là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn lưu các video từ YouTube vào máy tính theo định dạng MP4 để xem bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần kết nối Internet.


Free Youtube to MP4 Converter là ứng dụng nhẹ, miễn phí, được thiết kế để hỗ trợ bạn lưu các video từ YouTube vào máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần kết nối Internet hay bị các quảng cáo làm phiền khi đang xem.

Sau khi tải Youtube to MP4 Converter về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, tiện dụng, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tín an toàn cho các file tải về.

free youtube to mp4 converter

Ứng dụng Free Youtube to MP4 Converter không cung cấp nhiều tùy chọn đầu ra, đúng như cái tên của nó, điều duy nhất bạn cần điều chỉnh là vị trí lưu video. Ngoài ra, Youtube to MP4 Converter còn cho phép bạn lựa chọn chất lượng, bằng cách chọn "Best Quality" (Chất lượng tốt nhất), "Optimal Parameters" (Các thông số tối ưu) hay "Minimal Size" (Thu nhỏ kích thước) theo nhu cầu.

Công cụ Youtube Downloader HD cũng có chức năng tương tự hỗ trợ download video HD với tốc độ nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Youtube to MP4 Converter có khả năng chuyển đổi nhiều video cùng một lúc và tính năng "Pause / Resume" (Tạm dừng / Tiếp tục) cho phép bạn ưu tiên quá trình tải xuống, thực hiện các công việc quan trọng hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Free Youtube to MP4 Converter:

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Lưu các video từ YouTube vào máy tính theo định dạng MP4

- Cho phép điều chỉnh là vị trí lưu video

- Có khả năng chuyển đổi nhiều video cùng một lúc


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free YouTube To MP4 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free youtube to mp4 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free YouTube To MP4 Converter 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm