download Frozen City Cho Android

Frozen City

 Cho Android

Download Frozen City - Game mô phỏng phát triển thành phố bối cảnh hậu tận thế

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2023

Frozen City là tựa game xây dựng thành phố độc đáo, đưa người chơi vào một thế giới lạnh lẽo và hoang dã. Trong game Frozen City, không chỉ cần phát triển một thành phố từ con số không mà bạn còn phải vượt qua những thử thách đầy khó khăn của mùa đông lạnh giá.



1. Frozen City - Game Xây Dựng Và Quản Lý Thành Phố Trong Mùa Đông Khắc Nghiệt

Lấy bối cảnh trong tương lai, nơi thế giới đã bị bao trùm bởi cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông, nhiệm vụ của bạn trong game Frozen City là thu thập tài nguyên và xây dựng một thành phố mới trên vùng đất hoang dã. Tại đây, bạn sẽ là người dẫn đầu, khai phá những vùng đất hoang sơ, rừng tuyết và núi đá địa hình đa dạng cũng như sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tồn tại. Frozen City có lối chơi khá tương đồng với Clash of Clans, bạn đều phải thu thập tài nguyên và phát triển, bảo vệ căn cứ của mình.

download frozen city

Tải Frozen City cho iPhone, Android và PC - Phát triển thành phố của riêng bạn trong thế giới lạnh giá

Bên cạnh khả năng lãnh đạo, bạn cũng cần là một kiến trúc sư tài ba để quản lý toàn bộ quá trình xây dựng và phát triển thành phố. Frozen City cho phép bạn xây dựng các công trình cơ bản như nhà ở, kho hàng và mở rộng thành phố của mình khi lên cấp độ và mở khóa nhiều công trình khác. Ngoài ra, bạn cũng là người quản lý những người sống sót để lao động, làm việc hay bảo vệ thành phố khỏi các mối nguy hại xung quanh.

Với đồ họa 3D chất lượng cao, Frozen City tạo nên một thế giới sống động và chi tiết. Các tòa nhà, công trình và cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ, tạo ra một thành phố được bao phủ trong màn tuyết trắng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng chi tiết nhỏ nhất và cảm nhận sự sống động của thành phố trong mỗi khung cảnh.

2. Tải Frozen City Cho Android, iPhone, PC

Tải Frozen City và trải nghiệm các tính năng nổi bật của trò chơi như:

- Xây dựng thành phố trên vùng đất hoang dã trong mùa đông khắc nghiệt.
- Quản lý nhân lực để xây dựng đồng thời bảo vệ thành phố của mình.
- Khám phá, mở rộng thành phố của bạn khi lên cấp.
- Thu thập thêm nhiều người sống sót để mở rộng thành phố.


Liên kết tải về - [684MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Minecraft - Tái tạo thủ đô nước Áo độc đáo, sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Minecraft là một trò chơi của hãng phần mềm Microsoft, tại đây bạn có thể xây dụng cho mình cả một thế giới ảo trong game. Mới đây thì một nhóm người đã xây dựng lên một thành phố Vienna - thủ đô của nước Áo tuyệt đẹp. Hãy chiêm ngưỡng cùng chúng tôi nhé.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Cách chơi Minecraft now gg online không cần tải
    Minecraft - Tựa game huyền thoại trong top game mô phỏng xây dựng, cho phép người chơi tự do sáng tạo và xây dựng công trình độc đáo của riêng mình. Nếu yêu thích và muốn trải nghiệm trước tựa game
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Danh sách Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    RollerCoaster Tycoon 4 Mobile là một game mô phỏng xây dựng công viên thế giới mở trên điện thoại di động, người chơi có khả năng xây dựng nhiều công viên ở các môi trường khác nhau, cạnh tranh với người chơi khác để thu hút khách du lịch đến khu vui choi của bạn. Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frozen City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frozen city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frozen City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grepolis 3/5 Game xây dựng thành phố
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • MergicalGame xây dựng thành phố kỳ diệu
  • Dream CityGame xây dựng thành phố trên Android/iOS
  • Minecraft cho MacGame xây dựng thành phố trên máy Mac
  • Surviving MarsGame xây dựng thành phố trên sao hỏa
  • Pocket CityGame xây dựng thành phố trong mơ trên mobile
  • Idle IslandGame xây dựng thành phố cực thú vị cho mobile
  • Dragon CraftGame xây dựng thành phố rồng
  • TownshipGame xây dựng thành phố cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm