download Fusion 16 cho PC

Fusion 16

 cho PC

Download Fusion 16 - Thiết kế đồ họa, tạo hiệu ứng hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2020

Fusion 16 là phần mềm thiết kế đồ họa dành cho các nghệ sĩ 3D cũng như các nhà thiết kế mỹ thuật, đồ họa được trang bị nhiều công cụ đa dạng cũng như các hiệu ứng độc đáo. Phiên bản Fusion 16 với rất nhiều cập nhật lớn, tất cả các hoạt động 3D đều được tăng tốc GPU, cùng các hiệu suất của nhiều thao tác khác cũng được cải thiện đáng kể.


1. Giới thiệu về Fusion 16

Fusion 16 là phần mềm compositing được đánh giá vào loại tiên tiến bậc nhất thế giới được sử dụng cho các visual effects artist, đài truyền hình, motion graphic designer và 3D animator. Phần mềm cho phép bạn tạo các hiệu ứng hình ảnh tinh vi nhanh chóng và dễ dàng bằng nhiều công cụ xử lý hình ảnh khác nhau, hỗ trợ tối đa cho VR và 3D, tăng tốc hiệu năng GPU, network rendering... thường được ứng dụng trong việc tạo hiệu ứng hình ảnh cho phim hay các loại tác phẩm nghệ thuật đồ họa.

fusion 16

Download Fusion 16, Thiết kế đồ họa, tạo hiệu ứng hình ảnh

Fusion 16 có giao diện người dùng cập nhật mới và hiện đại hơn, các hoạt động 3D đều được tăng tốc GPU, giúp Fusion phản hồi và tương tác tốt hơn. Bên cạnh đó các yếu tố về hiệu ứng thời gian, hòa tan, công cụ âm thanh nổi, chuyển động vector, ghim góc, công cụ màu đã được bổ sung và hoạt động mượt mà hơn; hoạt động của mặt nạ B-spline và bitmap được tăng tốc. Fusion 16 cho phép bạn làm việc với nhiều màu sắc, màu sắc và độ bão hòa khác nhau, nhập cảnh 3D từ các ứng dụng mô hình 3D, tạo văn bản 3D, tạo nền và tạo độ dốc, giảm nhiễu và xử lý hình ảnh tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Fusion 16:

- Xử lý hình ảnh với nhiều hiệu ứng.

- Công cụ kết xuất 3D mạnh mẽ.

- Làm việc với nhiều màu sắc, màu sắc và độ bão hòa khác nhau.

- Nhập cảnh 3D từ các ứng dụng mô hình 3D.

- Các hoạt động 3D đều được tăng tốc GPU.

3. App liên quan

Nhắc đến các phần mềm đồ họa, xử lý ảnh, tạo các mô hình 2D hay 3D thì Photoshop thường là cái tên được gợi nhớ hàng đầu trong danh sách của nhiều người dùng với rất nhiều công cụ xử lý ảnh từ cơ bản đến nâng cao, bên cạnh đó Photoshop còn phát hành khá nhiều phiên bản phù hợp cho nhiều lĩnh vực cũng như để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn chữ vào ảnh trong Word là một kỹ năng khá thú vị giúp bạn thiết kế các sản phẩm đồ họa đơn giản như banner, thiệp mừng... thay vì việc phải sử dụng những phần mềm phức tạp như Photoshop hay Corel Draw. Vậy cách chèn chữ vào ảnh trong Word như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Link tải CorelDRAW Graphics Suite X8
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    CorelDRAW Graphics Suite X8 là bộ phần mềm thiết kế đồ họa toàn diện, dùng để tạo và chỉnh sửa đồ họa, dàn trang và thiết kế trang web. Với sự ra mắt này, Corel đã tung ra một bản cập nhật phối hợp lớn cho flagship sáng tạo đa ứng dụng của mình, nhắm đến các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia đồ họa và người có sở thích thiết kế đồ họa.
  • Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Cách khởi tạo thêm giả lập Android LDPlayer để chơi nhiều game cùng lúc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    So với sự phát triển của game mobile ngày nay, những phần mềm giả lập Android trên PC như LDPlayer luôn hữu dụng, cho phép bạn trải nghiệm game đồ họa khủng, mở nhiều tài khoản chơi game mobile cùng lúc ... mà không cần phải nâng cấp điện thoại hoặc mua thêm thiết bị mới.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Cài và sử dụng Corel, thiết kế ảnh chuyên nghiệp với CorelDraw
    Phần mềm thiết kế đồ họa CorelDraw cho phép người dùng thực hiện những công việc như thêm các hiệu ứng đặc biệt cho đường viền hay hình ảnh, ngoài ra còn cho phép điều chỉnh độ tương phản, cân bằng
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để chọn mua laptop cho mục đích thiết kế đồ họa và kỹ thuật, người mua cần lưu ý các thông số phần cứng, cấu hình mạnh, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fusion 16 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fusion 16 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm