download SketchUp Free SketchUp Free

SketchUp Free

 SketchUp Free

Download SketchUp Free - Phần mềm vẽ 3D chuyên nghiệp cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/06/2020

SketchUp Free là phần mềm đồ họa 3D chuyên nghiệp được cung cấp miễn phí dành cho các kỹ sư, kiến trúc sư, các đạo diễn điện ảnh và các ngành có liên quan. SketchUp Free được thiết kế để dễ dàng sử dụng, cung cấp đầy đủ các tính năng chuyên dụng cho phép người dùng dựng hình theo nhiêu phong cách khác nhau.




SketchUp Free là phiên bản miễn phí của SketchUp được phát triển bởi Google, đây là công cụ tích hợp những tiện ích vẽ cơ bản giúp người dùng tạo mô hình 3D theo mong muốn và chỉnh sửa các chi tiết hình học: đa giác, FollowMe, Offset, phân cắt các mẫu. Dựng hình với các tính toán chi tiết về kích thước, thước đo, thước đo góc, cắt theo mặt, các lớp, phân tích về độ dài và diện tích. Người dùng cũng có thể tạo khối lập phương cùng các chức năng cho xem hình ống bên trong khối với các cộng cụ biến nó thành trong suốt...

sketchup free

 

Download SketchUp Free - Phần mềm thiết kế mô hình 3D chuyên nghiệp

SketchUp Free là trợ giúp đắc lực cho các sinh viên và kiến trúc sư trong việc thiết kế các mẫu nhà với tỷ lệ, kích thước, màu sắc như ý muốn. Một ưu điểm của chương trình là khả năng tương thích với Google Earth đặt mẫu nhà vừa thiết kế lên hình ảnh khu vực có lô đất đó, xem xét sự phù hợp với toàn cảnh xung quanh. Điều này sẽ giúp các nhà thiết kế có được cái nhìn toàn diện hơn, thực tế hơn trước khi tiến hành các công việc xây dựng thực sự.

Cheetah3D cũng là ứng dụng mang lại cho người dùng những tiện ích tuyệt vời với khả năng thiết kế những hình ảnh đồ họa 3D. Đây cũng là ứng dụng được nhiều kỹ sư thiết kế sử dụng nhờ tích hợp đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp, hỗ trợ xử lý hình ảnh 3D nhanh chóng.

sketchup free 2

 

Tải SketchUp Free - Phần mềm thiết kế mô hình 3D chuyên nghiệp

 

SketchUp Free cũng cho phép bạn trích xuất các mô hình 3D ra các định dạng của các chương trình như DWG, DXF, 3DS, OBJ, XSI, VRML và FBX hoặc xuất ra các ảnh định dạng JPG, PNG, TIF, TGA, BMP hoặc video dưới dạng MOV hay AVI để có thể chia sẻ và tải dễ dàng lên các trang mạng hay gửi cho bạn bè sản phẩm của mình.

Ngoài SketchUp Free, nếu bạn đang cần một phần mềm thiết kế nội thất 3D chuyên nghiệp và hiệu quả thì Sweet Home 3D chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sweet Home 3D hỗ trợ bạn thiết kế nội thất của căn nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng, thay đổi màu sắc, kích thước hay kết cấu của mỗi phòng, kéo thả đồ vật từ catalog được sắp xếp theo danh mục

Các tính năng chính của SketchUp Free:

- Thiết kế mô hình 3D chuyên nghiệp

- Tạo ra các hiệu ứng cho mô hình.

- Thêm vào các vật có sẵn hoặc tự làm như cây cối, xe, cửa chính và cửa sổ, người vào bản thiết kế.

- Nhập các bức ảnh 2D và các mẫu 3D

- Xuất các mẫu thiết kế và đặt thử các mẫu vào Google Earth.

- Có thể in và chia sẻ các mẫu thiết kế.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SketchUp Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketchup free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SketchUp Free SketchUp Free


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SketchUp Make 4/5 Thiết kế, tạo mô hình 3D
  • Fusion 16 3/5 Thiết kế đồ họa, tạo hiệu ứng hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm