download Sundered Cho PC

Sundered

 Cho PC

Download Sundered - Game nhập vai phiêu lưu trong thế giới cổ đại

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/02/2020

Sundered là một game phiêu lưu xen lẫn nhiều yếu tố hành động được phát triển và phát hành bởi studio Thunder Lotus Games của Canada. Phiên bản đầu tiên của Sundered được phát hành vào ngày 28 tháng 7 năm 2017 dành cho hệ điều hành Windows, Mac OS và PlayStation 4.




Giới thiệu game Sundered
Sundered mở đầu với một người phụ nữ, Eshe lang thang đi qua tàn tích bí ẩn trong một cơn bão cát sác mạc, cô bị một thế lực bí ẩn kéo xuống đất. Rơi vào một thế giới bí ẩn luôn thay đổi, Eshe gặp Shining Trapezohedron, người cho cô sức mạnh để tự vệ. Hai người bắt đầu cùng nhau phiêu lưu đi qua các hang động.

sundered

Download Sundered - Game nhập vai phiêu lưu đánh quái

Trong suốt cuộc hành trình phiêu lưu Sundered, Trapezohedron giải thích rằng nền văn minh của họ được gọi là Valkyries đang có chiến tranh với một thế lực xâm lược Eschaton, cuộc đối đầu đã khiến thế giới trở nên cong vênh và không ổn định. Eshe chiến đấu với quái vật để có được công nghệ Valkyrie giúp cô tấn công kẻ thù và thay đổi thế giới.

Nhân vật chính có thể sử dụng Mảnh vỡ Elder thu được từ kẻ địch để nâng cấp chỉ số sức mạnh cây kỹ năng bản thân vĩnh viễn, hy sinh nhân tính của mình để có được những khả năng mạnh mẽ hơn, chẳng hạn như biến thành một Gargoyle. Sundered có ba kết thúc tùy thuộc vào những gì người chơi chọn làm với các mảnh Elder thu thập được trong suốt quá trình.

Tính năng chính của Sundered
- Trò chơi sở hữu nền đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp và hiệu ứng sinh động
- Phiêu lưu qua các hang động, đối đầu với hàng trăm loại Boss cổ đại
- Có thể trang bị, nâng cấp chỉ số sức mạnh nhân vật trông qua việc thu thập mảnh vỡ
- Mỗi lựa chọn hoặc quyết định của người chơi Sundered đều mang đến một kết thúc khác nhau

Game liên quan
Cũng là một game phiêu lưu nhập vai giống Sundered, nhưng Diablo Immortal lại được phát triển dành cho hệ thống điện thoại di động. Trong Diablo Immortal, người chơi điều khiển nhân vật chiến đấu với quái, thu thập trang bị huyền thoại để nâng cấp sức mạnh bản thân, chiến đấu chống lại cái ác và tiêu diệt quái vật địa ngục Diablo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sundered được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sundered là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bá Đao 3/5 Webgame nhập vai hấp dẫn
  • Figment 3/5 Game phiêu lưu âm nhạc trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm