download Mortal Kombat III cho PC

Mortal Kombat III

 cho PC

Download Mortal Kombat III - Game rông đen cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Mortal Kombat III xứng đáng là một game đối kháng để bạn trải nghiệm. Mortal Kombat III còn được biết đến với tên là "Rồng Đen". Đây cũng là phần thứ ba trong series game đối kháng nổi tiếng Mortal Kombat.


Có thể nói dòng game đối kháng chiến thuật luôn có vị trí trong làng game offline mini  thế giới khi cổ vũ khả năng chiến đấu của bản thân. Cùng với MOBA, FPS, đối kháng được xếp vào một trong những thể loại eSports trên thế giới và nằm trong loại hình có tổ chức giải đấu trên thế giới. Mortal Kombat III chính là một sản phẩm/một phần của game đối kháng được người chơi trên thế giới biết đến. Chơi game Mortal Kombat III bạn sẽ cảm nhận đầy đủ sự sôi động và hấp dẫn mạnh mẽ đến từ một game chiến thuật và đề cao kỹ năng người chơi.

mortal kombat iii

"Tải game Mortal Kombat III cho máy tính"

Mortal Kombat III là một game được phát triển bởi hãng Midway. Lần đầu tiên Mortal Kombat III phát hành là vào năm 1995. Đây là phần thứ ba trong loạt game Mortal Kombat như nhiều người biết đến. Trong game Mortal Kombat III người chơi lựa chọn những loại nhân vật chiến đấu mà mình thích. Bạn có thể chơi đơn đấu trực tiếp hoặc chơi đơn đấu theo tournament. Game Mortal Kombat III không quá chú trọng xây dựng nội dung cốt truyện mà tập trung xây dựng hình ảnh các nhân vật game. Có lẽ chơi các phần khác của Mortal Kombat game thủ cũng đã quen thuộc với những nhân vật như Johnny Cage, Liu Kang, Raiden, Sonya Blade hay Shang Tsung...

Chơi game Mortal Kombat III, game thủ có thể chọn nhân vật trong game để đấu với máy hoặc 2 người đấu với nhau cũng có thể đi bài, chơi thể loại nhập vai cùng các nhân vật trong các mini game đã được thần tượng hoá. Game Mortal Kombat III phân ra những mức độ trong chiến đấu từ thấp đến cao. Bạn có thể cảm nhận tốc độ đánh trong bản Mortal Kombat III này được cải thiện và nâng cao một cách rõ rệt so với bản trước. Nếu không ứng biến nhanh bạn sẽ bị hạ knock out ngay lập tức trong Mortal Kombat III.

mortal kombat iii 2

"Download game Mortal Kombat III trên Windows"

Phương diện đồ họa của Mortal Kombat III không được nhắc tới nhiều và đánh giá cao bởi đây vẫn là phiên bản giai đoạn đầu trước khi Mortal Kombat có sự bứt phá về hình ảnh game như bạn thấy sau này. Tuy nhiên với nhiều người hình ảnh đồ họa Mortal Kombat III với những vết rạn lại là một sở thích hoài cổ.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Mortal Kombat III:

- Hệ điều hành: Windows Vista, Windows 7, Windows 8

- CPU: Intel Core Duo, 2.4 GHz / AMD Athlon X2, 2.8 GHz

- RAM: 2 GB

- VIDEO CARD: NVIDIA GeForce 8800 GTS / AMD Radeon 3850

Yêu cầu cấu hình đề nghị chơi game Mortal Kombat III:

- Hệ điều hành: Windows Vista, Windows 7, Windows 8

- CPU: Intel Core i5 750, 2.67 GHz / AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz

- RAM: 4 GB

- VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTX 560 / AMD Radeon HD 6950

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc game Mortal Kombat III. Bạn có thể xem Game Rồng Đen mà chúng tôi đề cập. Có tên gọi khác là Mortal Kombat, game Rồng đen là phiên bản 1 đời đầu của series, hãy tải về và cảm nhận chất đối kháng nguyên sơ nhé.


Liên kết tải về - [3,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mortal Kombat III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortal kombat iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mortal Kombat III cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Killer Instinct 4,3/5 Game hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • Absolver 3/5 Game đối kháng cực đỉnh trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm