download LAN games Đế Chế

LAN games

 Đế Chế

Download LAN games - Chơi Đế Chế trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2022

LAN Games là hỗ trợ tuyệt vời cho việc chơi game trực tuyến qua mạng LAN, giúp các game thủ truy cập kho game hấp dẫn, cài đặt và cập nhật nhanh chóng những tựa game đang hot hiện nay. Hệ thống chat đa dạng và tiện lợi của LAN games gồm nhắn tin, chat voice giúp các game thủ tự động kết nối với nhau và tham gia vào những phòng chơi riêng với những người có cùng sở thích.


Garena đã ngừng LAN Games phát hành từ ngày 13/1/2020, các bạn có thể tải GameTV Plus hoặc GameRanger để chơi Đế Chế online.

>>Tải ngay Rules of Survival: Bộ cài cực nhẹ, dành cho máy cấu hình thấp

LAN games không chỉ hỗ trợ chơi game qua mạng LAN mượt mà và ổn định mà còn giúp các game thủ kết nối với nhau để cùng trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm chơi game qua hệ thống nhắn tin trò chuyện. LAN games xây dựng hệ thống hỗ trợ khá linh hoạt giúp các bạn chọn những game yêu thích để chơi, giảm thiểu thời gian cài đặt cũng như cập nhật game.

Nhiều thông tin cho rằng Garena không còn hỗ trợ chơi game Đế Chế Online, đúng vậy, nhưng không phải là dừng hẳn mà Garena đã tách việc hỗ trợ chơi game qua mạng LAN ảo bằng phần mềm LAN Games mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây

Mạng LAN ảo hay còn được gọi là cổng kết nối các game offline qua internet, người chơi game Offline có thể sử chức năng này của Garena để chơi online trên đường truyền internet. Thực tế cho thấy, những tựa game offline nổi tiếng như AoE, Warcaft III hay Dota đã rất phát triển nhờ vào cổng LAN ảo này.

lan games

Tải LAN games - hỗ trợ chơi Đế chế trực tuyến

Tuy mới xuất hiện nhưng LAN games đã trở thành một trong những tiện ích hỗ trợ chơi game nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Bằng việc hỗ trợ hệ thống chơi qua mạng LAN ảo, LAN games ngay lập tức chiếm được cảm tình của đa số game thủ bởi rất nhiều tình năng hữu ích mà nó mang lại như người chơi có thể tự tạo phòng riêng và chơi cùng các game thủ khác từ nhiều nơi trên thế giới, giống như việc kết nôi các máy tính trong một quán game một cách dễ dàng. Đế chế là game được nhiều game thủ trên Garena chơi nhiều nhất, người chơi yêu thích game Đế chế bởi đây là game chiến thuật chạy dân có lối chơi đơn giản, linh hoạt nhưng lại có sức cuốn hút rất lớn.

tai lan games

Download LAN games, hỗ trợ chơi Warcraft  online

Đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, LAN games đã dần trở thành điều không thể thay thế đối với các game offline hỗ trợ tính năng Multiplayer trong nhiều năm qua. Trong số những game được chơi nhiều nhất trên Garena thì không thể không nhắc tới Warcraft III, chủ yếu là phiên bản DotA 1. Trong một thời gian dài, Garena là nền tảng được người chơi DotA 1 sử dụng nhiều nhất. Đây cũng chính là tiền đề trong việc đưa trò chơi này trở thành một bộ môn thể thao điện tử nổi đình nổi đám trên toàn thế giới.

Cùng thời điểm với việc Garena cho ra mắt LAN Games hỗ trợ chơi đế chế online, thì Game TV - một công ty tại Việt Nam cũng vừa phát hành phiên bản Beta GameTV Plus với chức năng chính là kết nối game thủ Đế Chế tại Việt Nam và bạn bè quốc tế, GameTV Plus sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ nước nhà, còn bạn thì sao, nhanh tay tải và chơi thử đế chế trên GameTV Plus nhé.

Lan games chủ yếu hỗ trợ game thủ chơi các game như đế chế (AOE),  Starcraft, War 3, với các dòng game sinh tồn như Rules of Survival thì Lan games lại không hỗ trợ. Nhưng không vì thế mà game thủ bỏ qua game này. Rules of Survival cũng là một trong những tựa game bắn súng ăn khách với đồ họa 3D đẹp mắt, có thể chơi trên nhiều nền tảng khác nhau, hơn nữa Rules of Survival lại được cung cấp hoàn toàn miễn phí, siêu nhẹ cho máy cấu hình yếu, bạn có thể tải Rules of Survival về máy tính để trải nghiệm ngay, đây được coi là lựa chọn thay thế cho các phiên bản game bắn súng mất phí PUBG hiện nay.

Với LAN games, bạn dễ dàng kết nối và chơi game AOE 1 hay còn gọi là Đế Chế Xanh với bạn bè và các game thủ khác của Trung Quốc, game AOE 1 giữ được những nét truyền thống của game chiến thuật ngày xưa, lại mang tính đồng đội rất cao.

Các tính năng chính của LAN game:

- Hỗ trợ chơi game Offline trực tuyến

- Giảm thiểu thời gian cài đặt và cập nhật game

- Hệ thống chat tiện lợi, an toàn

- Giao diện trực quan đơn giản

- Dễ đàng cài đặt và sử dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành


Liên kết tải về - [18.05 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LAN games - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LAN games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lan games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LAN games Đế Chế


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameRanger 3/5 Dịch vụ chơi game trực tuyến
  • Garena 5/5 Chơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
  • Đế Chế OnlineChơi AOE trực tuyến, game chiến thuật kinh điển cho PC
  • FACEITNền tảng chơi game online
  • 360PlayHỗ trợ chơi game online miễn phí
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
  • GasChơi game Garena trên di động, trải nghiệm vòng quay may mắn
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • NoPingGiảm giật lag, tăng tốc chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm