download Garena Auto Join 5.9.1

Garena Auto Join

 5.9.1

Download Garena Auto Join - Tự động join phòng Garena

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2021

Garena Auto Join là phần mềm giúp bạn tự động kết nối vào các phòng chơi game của Garena được rất nhiều các game thủ Đế Chế, AOE, Starcraft, Warcraft 3,... ưa chuộng bởi tính tiện ích của nó hỗ trợ các game thủ vào phòng nhanh chóng thay vì ngồi tìm phòng chơi, ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ chat nhanh, sử dụng hotkey rất hữu ích.

 

 

1. Giới thiệu Garena Auto Join

Garena Auto Join là tính năng đặc biệt trọng Auto Garena (hay Garena Total) giúp người dùng vào phòng dễ dàng hơn và nhanh hơn bằng cách tự động. Với tính năng này người chơi có thể kết nối đến bạn chơi mà chỉ cần 5s, thậm chí không chỉ một phòng mà có thể kết nối đến nhiều phòng.

Garena Auto Join room - Phần mềm kết nối phòng game và bạn chơi

Hầu hết các game nổi tiếng được đông đảo người chơi yêu thích hiện nay được chơi trên Garena, chính vì vậy người dùng muốn tìm một phòng chơi game trên Garena để gia nhập không phải là chuyện dễ dàng bởi số lượng game thủ ngày càng đông. Tuy nhiên với tính năng Garena Auto Join trong Auto Garena, các game thủ sẽ không phải vào từng phòng để kiểm tra số thành viên đang ở đó rồi gia nhập. Với Garena Auto Join, bạn chỉ cần nhấn tìm kiếm và trong một khoảng thời gian rất ngắn là có thể join vào được phòng chơi đó thôi.

Để tham gia một phòng, bạn nhấn đúp chuột vào phòng muốn tham gia. Tương tự khi muốn tham gia vào nhiều phòng, bạn hãy để trỏ chuột lên phòng đã tham gia, sau đó nhấn phím F7. Để tiếp tục vào thêm các phòng game khác nữa chúng ta chũng thao tác như vậy, và nhấn phím Esc khi muốn ngừng auto join.

2. Tính năng nỏi bật của Garena Total

2.1. Auto Joiner

Auto Joiner (hay được biết đến là Auto Join, Auto Click) giúp bạn vào phòng dễ dàng và nhanh hơn. Bạn có thể vào 1 hoặc nhiều phòng tự động và lặp đi lặp lại.

- Tự động vào 1 phòng: Click đúp chuột vào phòng đó.

- Tự động vào nhiều phòng: Di chuột vào phòng đầu tiên và nhấn F7, sau đó di chuyển vào phòng thứ 2 và nhấn F7.

- Dừng tự động vào phòng: Nhấn Esc.

2.2. Auto Tunnel

Tự động tunnel tất cả người chơi có mặt trong phòng. Trong lúc đó, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ khác.

tai auto join 5

Auto join room - Hỗ trợ vào phòng game nhanh chóng

Tunneling là quá trình tạo kết nối trực tiếp giữa bạn và người chơi khác. Lợi ích của tunneling là chống giật lag, chống ngắt kết nối và cải thiện tốc độ kết nối, giúp bạn nhìn thấy host được tạo ra hoặc giúp người chơi khác nhìn thấy host của bạn, đồng thời hiển thị ping chính xác. Tính năng Auto Tunnel có thể tunnel 225 người chơi trong vòng 5 giây và bạn cũng có thể chạy Auto-tunnel trong khi đang chơi gamex.

- Để tunnel tất cả người chơi trong phòng: Nhấn F6.

- Để tunnel tất cả người chơi trong host của bạn: Nhấn Shift + F6.

2.3. Warcraft Hotkey và Dota Hotkey

Giúp bạn thay đổi các hotkey mặc định thành hotkey theo ý muốn. Hotkey có thể là một phím, một tổ hợp phím, nút chuột giữa, nút cuộn chuột hoặc các phím bấm chuột khác. Bạn có thể sử dụng Ctrl + F5 để bật/tắt Warcraft Hotkey và Dota Hotkey.

2.4. Quick Chat 

Trò chuyện nhanh chóng trong cả Garena và Warcraft sử dụng Hotkey. Quick Chat có 4 chế độ:

tai auto join room

Download auto join 5 - Hỗ trợ chat nhanh

- War3: Trò chuyện với đồng minh.

- War3 All: Trò chuyện với cả 2 phía (như Shift + Enter).

- War3 Lobby: Trò chuyện trong sảnh của Warcraft trước khi bắt đầu trò chơi.

- Garena: Trò chuyện trong phòng của Garena.

2.5. Auto Open

Nếu bạn chán phải chạy nhiều ứng dụng như Maphack, Manabar… trước khi bắt đầu chơi game, thì Auto Open sẽ giúp bạn. Tính năng này sẽ tự động chạy tất cả các ứng dụng được chỉ định, giúp tiết kiệm thời gian.

2.6. Chống cảnh báo hack từ Garena.

Garena Total có thể ngăn Garena kiểm tra Maphack. Do đó, bạn có thể sử dụng Maphack an toàn.

2.7. Tự động cập nhật 

Garena Auto Join room có thể tự động cập nhật để bạn luôn luôn được sử dụng phiên bản mới nhất mà không phải tải xuống từ website.

2.8. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Garena Auto Join 5.9.1 là phiên bản mới nhất được cập nhật từ phiên bản Auto Join 5.8.6, nó hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ.

3. Sử dụng Garena Total, tự động vào phòng game trên Garena

Cách bạn xem hướng dẫn tự động vào phòng game trên Garena bằng Garena Total qua bài viết hướng dẫn sử dụng Garena Total trên taimienphi, việc tự động vào phòng game trên Garena được thực hiện qua tính năng  Auto Join trên giao diện phần mềm và đã được trình bày ở trên.

Garena Auto Join cho phép bạn tự động kết nối vào các phòng chơi game và tự động tunnel tất cả người chơi trong phòng trong khi bạn đang chơi game, phát hiện mã mới của Garena để patch tất cả các phiên bản Garena. Ngoài ra Garena Auto Join còn cho phép chat nhanh chóng trên War3 hoặc Garena.

4. Phần mềm liên quan

Ngoài ra, Garena Total cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng chơi game online khá hiệu quả, sử dụng Garena Total các game thủ Đế Chế, Dota ...sẽ được hỗ trợ tạo môi trường game chuyên nghiệp, kết nối hàng nghìn người chơi game lại với nhau, cùng trò chuyện và chơi hàng loạt game hay, độc đáo.

 


Liên kết tải về - [891 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Auto Join được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena auto join là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Auto Join 5.9.1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm