download GeoVision Watermark Proof 14.10.0.0

GeoVision Watermark Proof

 14.10.0.0

Download GeoVision Watermark Proof - Xác minh video quay bằng camera GeoVision IP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2017

GeoVision Watermark Proof là phần mềm xác thực bản ghi quay bằng camera GeoVision IP, hỗ trợ người dùng mở file trên máy tính và phân tích watermark tương ứng. Tiện ích hỗ trợ mở file video trực tiếp trong chương trình với điều khiển trực quan, dễ sử dụng.


Trong trường hợp xử lý nhiều bản ghi video quay bằng camera GeoVision IP, có thể bạn sẽ cần xác thực những video này. GeoVision Watermark Proof là phần mềm chuyên dụng, hỗ trợ bạn đạt kết quả nhanh và tiện lợi.

Để đóng dấu bản quyền cho hình ảnh hoặc video, Batch Watermark Creator là ứng dụng được nhiều người lựa chọn, giúp bạn đóng dấu để tạo bản quyền cá nhân cho hình ảnh hoặc video, đồng thời Batch Watermark Creator cũng cho phép tạo dấu ảnh hàng loạt để tiết kiệm thời gian.


GeoVision Watermark Proof
Download GeoVision Watermark Proof - Phần mềm Xác minh video quay bằng camera GeoVision IP

 

GeoVision Watermark Proof cho phép người dùng truy cập hầu hết các điều khiển bằng cách tìm duyệt menu và lựa chọn tùy chọn tương ứng. Tiện ích GeoVision Watermark Proof cung cấp phương thức hiệu quả để phân tích bản ghi hình quay bằng cameras GeoVision IP và kiểm tra tính xác thực của chúng.

Để tiến hành công việc xác thực, người dùng cần cung cấp cho ứng dụng GeoVision Watermark Proof file thích hợp trên máy tính bằng cách nhấn vào nút hình thư mục trên toolbar hay lựa chọn Open dưới menu File. Chương trình kiểm tra tính xác thực của video bằng cách phân tích watermark tương ứng.

Những tính năng chính của phần mềm GeoVision Watermark Proof:

 

- Xác thực những video quay bằng camera GeoVision IP

- Phân tích watermark tương ứng của video để kiểm tra tính xác thực

- Hỗ trợ mở file video trực tiếp trong chương trình

- Cung cấp hầu hết các điều khiển qua menu



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GeoVision Watermark Proof - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoVision Watermark Proof được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geovision watermark proof là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoVision Watermark Proof 14.10.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm