download lock screen Fingerprint Cho Android

lock screen Fingerprint

 Cho Android

Download lock screen Fingerprint - Khóa màn hình bằng vân tay

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Ứng dụng lock screen Fingerprint mô phỏng đầu đọc dấu vân tay để xác định danh tính của bạn, khóa màn hình và ngăn chặn truy cập điện thoại. Đồ họa vân tay đẹp mắt làm cho ứng dụng này trở nên chuyên nghiệp hơn, đồng thời đi kèm với nhiều hình nền đẹp để trang trí cho thiết bị.


Ứng dụng khóa màn hình lock screen Fingerprint giúp bạn khóa và mở khóa điện thoại thông qua cách thức đọc và giải mã vân tay, đây là cách thức khóa an toàn hiện đại nhất hiện nay và được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó ứng dụng khóa màn hình Android còn đi kèm cách thức khóa mật khẩu quen thuộc, với giao diện đồ hòa đẹp mắt, hàng chục hình nền rực rỡ để bạn lựa chọn.

lock screen fingerprint

Download lock screen Fingerprint, Khóa màn hình bằng vân tay

lock screen Fingerprint hiển thị đồng hồ kỹ thuật số, ngày tháng và thời gian trên màn hình khóa, cho phép thay đổi hình nền của màn hình khóa, hiển thị màn hình chính của điện thoại di động dưới dạng thông tin: internet, wifi, pin ...Ứng dụng này cũng có cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm pin và bộ nhớ.

lock screen passcode cũng là ứng dụng khóa màn hình với nhiều chủ đề và hình nền đẹp, nhiều hình thức khóa để lựa chọn, bên cạnh đó lock screen passcode cho phép tùy chỉnh màn hình khóa, xem đồng hồ và theo dõi tình trạng pin.

Các tính năng chính của lock screen Fingerprint:

- Khóa màn hình di động bằng vân tay

- Nhiều hình nền đẹp mắt

- Hiển thị đồng hồ kỹ thuật số, ngày tháng và thời gian

- Xem thông tin wifi, pi trên màn hình khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm lock screen Fingerprint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen fingerprint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

lock screen Fingerprint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm