download Cent Browser 4.3.9.227

Cent Browser

 4.3.9.227

Download Cent Browser - Trình duyệt web đa năng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

Cent Browser được coi là tân bình trong làng trình duyệt, được xây dựng dựa trên mã nguồn mở Chromium, sử dụng toàn bộ sức mạnh của nền tảng này để mang đến những trải nghiệm lướt web tuyệt vời nhất cho người dùng. Trình duyệt này tích hợp những tính năng duyệt web độc đáo như hỗ trợ thao tác kéo mạnh mẽ, tối ưu hóa bộ nhớ, tùy chỉnh tab linh hoạt, sử dụng chế độ ẩn danh cho các tab...


Cent Browser sử dụng mã nguồn mở Chromium giống với nền tảng của Google Chrome nên thừa hưởng tất cả những ưu điểm của trình duyệt nổi tiếng Google Chrome. Trình duyệt này cho phép sử dụng chuột trái để kéo và mở tab nhanh chóng, có thể mở bất kỳ một URL mới nào mà bạn muốn hoặc dùng chuột phải để thực thi các câu lệnh không cần đến bàn phím, menu hay thanh công cụ.

download cent browser


Cent Browser cung cấp đến người dùng nhiều tùy chọn với tab như nhấp đúp chuột để đóng tab, nhấp chuột phải để đóng tab, chuyển đổi giữa các tab bằng con lăn chuột... hoặc bạn cũng có thể thiết lập độ rộng tab, bảo vệ tab được ghim, sao chép link text. Đặc biệt, người dùng còn được cuộn thanh tab bằng con lăn giống như trên trình duyệt FireFox và bạn sẽ thấy sự quen thuộc nếu như đã từng sử dụng FireFox.

Cent Browser còn giúp tối ưu hóa bộ nhớ để trình duyệt hoạt động nhanh hơn, sử dụng chế độ ẩn dang cho các tab, tự động ẩn thanh dấu trang, bảo vệ những thông tin riêng tư của người dùng. Mặc dù hiện nay có rất nhiều trình duyệt với những tính năng thú vị để bạn lựa chọn như CocCoc, Opera,...nhưng trình duyệt này vẫn có những ưu điểm riêng. Ở thời điểm hiện tại và ở Việt Nam thì CocCoc được coi là trình duyệt mới nổi nhưng có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất.

Các tính năng chính của Cent Browser:

- Trình duyệt web đa tính năng
- Duyệt web tốc độ cao
- Nhiều chế độ tùy chỉnh tab
- Tối ưu hóa bộ nhớ
- Bảo vệ sự riêng tư của người dùng


Liên kết tải về - [46.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cent Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cent browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cent Browser 4.3.9.227


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm