download Huyền Thoại Ninja cho Android

Huyền Thoại Ninja

 cho Android

Download Huyền Thoại Ninja - Game thẻ bài chiến thuật trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2022

Huyền Thoại Ninja là một trò chơi ra mắt chính thức cách đây không lâu và nhanh chóng được cộng đồng người chơi chú ý nhờ lối chơi chiến thuật hấp dẫn, người chơi Huyền Thoại Ninja có thể tạo cho mình những kiểu đội hình đặc trưng phù hợp với từng ý đồ chiến thuật riêng. Game có dung lượng cực nhẹ nên dễ dàng tải xuống.


Huyền Thoại Ninja là một sản phẩm game mobile khai thác đề tài Ninja tưởng chừng đã cũ nhưng vẫn có sức hấp dẫn riêng với một bộ phận không nhỏ game thủ. Bạn có thể tạo dựng nhiều kiểu đội hình khác nhau nhằm theo hướng chiến thuật của mình.

huyen thoai ninja

Tải Huyền Thoại Ninja - game chiến thuật sở hữu số lượng tướng khủng

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Huyền Thoại Ninja

- Hàng trăm Ninja Heroes và Shinobi. Là một game chiến thuật đội hình, Huyền Thoại Ninja cần có những tướng có sức mạnh và khả năng chiến đấu tốt. Bạn hoàn toàn có thể thu phục được những hero có chất lượng để tạo thành đội hình khủng qua việc chiêu mộ hay được thưởng trong các chế độ đòi hỏi độ khó cao.

- Chiến đấu liên server. Theo chu trình, game thủ các máy chủ sẽ có cơ hội chiến đấu đội hình với nhau. Bạn có thể tập hợp đội hình mạnh nhất chiến đấu với các đội hình khác. Đấu hình thức liên máy chủ nên quy mô được mở rộng và sẽ xuất hiện nhiều game thủ sở hữu đội hình khủng. Điều quan trọng là bạn phải mạnh hơn họ hoặc có chiến thuật thi đấu thật tốt.

- Kết nối cộng đồng. Chơi game Huyền Thoại Ninja bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình đến với bạn bè và nhiều người khác nữa. Game cho phép người chơi kết nối với các mạng xã hội và chia sẻ một cách nhanh chóng dễ dàng kết quả chiến đấu. Bạn cũng có thể mời bạn bè của mình tham gia và cùng chiến đấu để nhận được nhiều lợi ích hơn.

- Tính năng mới xuất hiện:

+ Hệ thống nâng cấp VIP, đạt điểm kinh nghiệm exp mỗi ngày!
+ Những anh hùng huyền thoại mới
+ Mã thứ sáu miễn phí!
+ Vòng xoay sự kiện mới, thu thập ngọc bảo luân sa
+ Thích hợp được với nhiều thiết bị hơn
+ Các chức năng khác biệt và nâng cấp hệ thống

huyen thoai ninja 2

Download Huyền Thoại Ninja - game chiến thuật Ninja với khả năng tương tác cao

 

Yêu cầu cầu hình tối thiểu để chơi Huyền Thoại Ninja

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

 

Các game liên quan

Cùng là thể loại game Ninja nhưng với cách chơi nhập vai di cảnh màn hình ngang Gia Tộc Huyền Thoại đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, lượt tải và tham gia của nhất nhiều game thủ. Bạn có thể tải và cài đặt Gia Tộc Huyền Thoại để hóa thân thành các nhẫn giả chuyên nghiệp và trau dồi khả năng pk của mình nhé.

Tựa game phát hành Hoành Tảo Tam Quốc đến từ Funtap cũng thu hút sự chú ý của người chơi, Game Hoành Tảo Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D, lối chơi chiên thuật trong một không gian cực kỳ hoành tráng khiến game thủ không khỏi bất ngờ, Game đã ra mắt vào đầu tháng 7/2018.

Bá Đạo 3Q hứa hẹn sẽ chiêu đãi cho game thủ yêu thích game Tam Quốc khi là một sản phẩm với nhiều trải nghiệm hấp dẫn ở lối chơi chiến thuật, Bạn có thể chơi Bá Đạo 3Q trên các nền tảng di động và cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua các trình giả lập phổ biến hiện nay, Game có vô số tướng để bạn chọn lựa cùng hoạt động phó bản phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Invasion Modern Empire thống trị mọi kẻ thù
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sau gần 7 năm ra mắt, Invasion Modern Empire vẫn là một trong những tựa game chiến thuật xây dựng căn cứ thành công nhất trên di động. Cho dù bạn là một người mới chơi hay là đã là một chiến lược gia đến từ các trò chơi khác, mẹo chơi game Invasion Modern Empire được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn phát triển quân đội nhanh chóng và thống trị kẻ thù hiệu quả.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyền Thoại Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyền thoại ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyền Thoại Ninja cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Guilds & Heroes 3/5 Game chiến thuật thẻ bài trên Android, iOS, APK
  • 3QVL 3/5 Game tam quốc trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm