download Gifcurry 6.0.0.0

Gifcurry

 6.0.0.0

Download Gifcurry - Chỉnh sửa ảnh động và video

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Gifcurry giúp bạn chỉnh sửa các video, biến chúng thành ảnh động dễ dàng với các công cụ xử lý video cơ bản, cho phép thêm văn bản vào hình ảnh của bạn hay điều chỉnh chất lượng theo ý muốn. Gifcurry chỉ có sẵn cho Linux, nhưng sau khi trải qua một số quy trình cài đặt bạn cũng có thể chạy nó trên Mac hoặc Windows.


1. Giới thiệu về Gifcurry

Gifcurryphần mềm tạo ảnh động trên Linux dựa trên Haskell cho nhà sản xuất gif với giao diện người dùng đơn giản và một số tính năng hữu ích. Cụ thể bạn có thể tạo GIF dễ dàng, chỉnh sửa video bằng cách cắt xén để có kích thước phù hợp và thêm văn bản với phông chữ tùy chỉnh cho chúng, sau đó xuất video sang ảnh động. Bạn cũng có thể đặt kích thước phông chữ trên GIF bạn đang tạo để chúng không che mất các đối tượng trên ảnh.

gifcurry

Download Gifcurry, Chỉnh sửa ảnh động và video

Gifcurry sử dụng hai quy trình, một là giao diện dòng lệnh và hai là giao diện người dùng đồ họa, thông qua đó có thể tạo GIF của bạn bằng một số bước đơn giản. Sau khi khởi chạy, bạn chỉ cần bắt đầu quá trình tạo GIF bằng cách thả video vào đó và đặt thời lượng mong muốn, cho phép chỉnh sửa video và GIF đã tạo của mình. Gifcurry cũng có tùy chọn thay đổi kích thước ảnh thông qua đó bạn sẽ có thể đặt chiều rộng của hình ảnh bằng pixel và chọn chất lượng.

2. Các đặc điểm chính của Gifcurry:

- Tạo ảnh động từ video.
- Chỉnh sửa video bằng nhiều công cụ.
- Thêm văn bản vào GIF.
- Đặt thời lượng hiệu ứng, chỉnh kích thước, tùy chọn chất lượng.

3. Soft liên quan

FFMpeg cũng là phần mềm giúp bạn chuyển đổi video thành ảnh động, sử dụng bảng màu để tạo một sản phẩm đầu ra ấn tượng, mặc định FFMpeg sử dụng bảng màu được tạo tự động từ 256 màu sẵn có tuy nhiên bạn có thể tạo bảng màu trước khi tạo ảnh động bằng cách thực hiện câu lệnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gifcurry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gifcurry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm