download GIF Brewery for Mac 3.8.1

GIF Brewery for Mac

 3.8.1

Download GIF Brewery for Mac - Chuyển đổi video thành ảnh động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

GIF Brewery for Mac là ứng dụng video trên nền tảng Mac OS X, cung cấp các công cụ cần thiết để người dùng chuyển đổi video thành nhiều ảnh động GIF khác nhau chỉ trong vài phút. GIF Brewery cho phép điều chỉnh số hình ảnh và chèn thêm caption cùng với các hiệu ứng chuyển tiếp.


GIF Brewery cho phép bạn chuyển đổi video thành ảnh động, định dạng ảnh GIF - tạm dịch là Định dạng trao đổi hình ảnh, một dạng ảnh nhị phân hỗ trợ ảnh động. Nhờ có sự hỗ trợ của GIF Brewery, bạn sẽ chuyển đổi video thành ảnh động dễ dàng mà không còn phải trích xuất ảnh từ video theo cách thủ công và sử dụng multiple layers trong các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Video to GIF Converter cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn tạo ảnh động từ nhiều định dạng video khác nhau với nhiều hiệu ứng đi kèm, Video to GIF Converter hỗ trợ lựa chọn từng phân đoạn video để chuyển đổi, cùng với một số tính năng chỉnh sửa video hữu ích.

Phần "Add Caption" trong chương trình GIF Brewery hỗ trợ chèn thêm mô tả ngắn bằng chữ hoặc overlay và điều chỉnh font chữ, kích thước và màu chữ. Sử dụng bộ lọc ảnh tùy chỉnh phong phú như sepia, đen trắng và hiệu chỉnh màu ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng GIF Brewery for Mac:

- Hỗ trợ chuyển đổi video thành ảnh động GIF

- Chèn thêm mô tả ngắn

- Điều chỉnh font chữ, kích thước và màu chữ

- Sử dụng bộ lọc ảnh tùy chỉnh

- Tùy chỉnh số khung hình và độ trễ cho hình cuối cùng



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIF Brewery for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gif brewery for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIF Brewery for Mac 3.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gifcurry 3/5 Chỉnh sửa ảnh động và video
  • Peek 3/5 Quay video màn hình và tạo ảnh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm