download Gmail Offline 1.2.0

Gmail Offline

 1.2.0

Download Gmail Offline - Sử dụng Gmail ngoại tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/04/2019

Gmail Offline cho phép người dùng sử dụng Gmail ngoại tuyến, với ứng dụng này người dùng hoàn toàn có thể đọc, trả lời, tìm kiếm và lưu trữ mail của mình mà không cần phải có kết nối mạng như thông lệ.


Gmail là dịch vụ thư điện tài liệu miễn phí được phát triển bởi Google, cho tới thời điểm hiện nay đây là một trong những dịch vụ thư điện tử phổ biến trên toàn thế giới.

Gmail Offline
Download Gmail Offline - Tiện ích sử dụng Gmail ngoại tuyến

Gmail Offline được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng email của người dùng khi họ không có điều kiện kết nối Internet hoặc trong những trường hợp khẩn cấp, những nơi kết nối Internet không ổn định, bất ổn... người dùng vẫn có thể đọc, trả lời hay tìm kiếm hoặc lưu trữ Gmail của mình mà không cần đăng nhập gmail trực tuyến

tai gmail offline

Tải Gmail Offline - Sử dụng Gmail ngoại tuyến

Được thiết kế trên một giao diện nhẹ nhàng trực quan Gmail Offline hỗ trợ người dùng tải và download nội dung email ngay cả khi họ ngoại tuyến, không những vậy Gmail Offline còn có khả năng đồng bộ và sắp xếp tin nhắn khi đang mở trình duyệt web Chrome khi có kết nối Internet.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng Gmail Notifier để tự động thông báo mỗi khi có thư mới tới trong hộp thư gmail. Với Gmail Notifier, bạn không cần đăng nhập gmail thường xuyên mà vẫn biết được tình trạng hộp thư của mình, và hơn nữa, bạn có thể xem và gửi thư trực tiếp với chương trình

Đặc điểm nổi bật của Gmail Offline

- Giao diện nhẹ ngàng, quen thuộc và dễ sử dụng
- Hỗ trợ trả lời và gửi nhận email trong điều kiện không có kết nối Internet
- Hỗ trợ đồng bộ, gửi nhận email
- Đóng vai trò là một tiện ích, người dùng chỉ cần thêm và sử dụng
 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gmail Offline - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gmail Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmail offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gmail Offline 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm