download Garena ROE cho PC

Garena ROE

 cho PC

Download Garena ROE - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2022

Garena ROE : Ring of Elysium là game online thuộc thể loại bắn súng sinh tồn có lối chơi tương tự PUBG với nhiều cải tiến và tính năng hấp dẫn. Tham gia Garena ROE, người chơi sẽ phải chiến đấu với 100 người chơi khác và giành chiến thắng khi trở thành người sống sót cuối cùng.


Hướng dẫn: Các bạn tải Garena về cài đặt, sau đó truy cập Garena để tải Garena ROE nhé

Tham khảo:

- Cách chơi Garena ROE
- Code Garena ROE

Hiện tại game bắn súng sinh tồn PUBG đang làm mưa làm gió trên khắp các thị trường game thế giới, chính vì vậy mà có hàng loạt các tựa game ăn theo ra đời để nhằm bắt kịp với xu hướng. Tencent cũng nhanh tay giới thiệu một sản phẩm PC với tên gọi Garena ROE : Ring of Elysium, ngay lập tức tựa game này đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ.

Garena Free Fire cũng là tựa game sinh tồn chơi trên nền tảng Garena được các game thủ Việt đón nhận vô cùng nồng nhiệt nhờ có lối chơi đơn giản nhưng kết hợp với cốt truyện kịch tính, hồi hộp đến nghẹt thở, phiên bản Garena Free Fire cập nhật vừa bổ sung chế độ chơi mới, nhiều vật phẩm mới mang đến nhiều thú vị cho người chơi.

Ngoài ra phiên bản Free Fire Max với đồ họa khủng cũng đã được ra mắt người chơi trên di động, Free Fire Max sở hữu những công nghệ đồ họa mới độc quyền, hiển thị các hình ảnh 3D đẹp mắt mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

garena roe

Download Garena ROE - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Garena ROE hay Ring of Elysium có cốt truyện kể về một công ty mang tên EUROPA đã âm thầm phát triển và đã bắt cóc hàng loạt người để thí nghiệm trong một dự án được gọi là Elysium, một thử nghiệm để kiểm tra con người phát triển thông qua mô phỏng thực tế. Và điều đáng quan tâm nhất đó chính là việc mỗi người được thí nghiệm sẽ nhập vào thế giới ảo rất nguy hiểm, nếu như người đó bị chết trong thế giới ảo thì cũng sẽ chết ở ngoài thế giới thực, chính điều này đã mang lại những thành công lớn cho Garena ROE : Ring of Elysium hiện nay.

Garena ROE mang hơi hướng và gần như mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG mobile. Tuy nhiên, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG mobile, mà trong đó nổi bật nhất phải kể đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường. Hơn thế nữa tựa game này còn giới thiệu thêm nhiều loại phương tiện mới, mà trong đó có thể nhắc tới như xe tăng, tàu lượn,... Ngoài ra, Ring Of Elysium còn có thêm tính năng cho phép người chơi thi đấu dưới nước.

garena roe 2

Tải Garena ROE - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho máy tính

Về chế độ chơi, sản phẩm này cũng giới thiệu các Mode chơi sinh tồn y hệt như trong PUBG hay Free Fire Max với tối đa 100 người cùng tham chiến trong một trận đấu.Tham gia Garena ROE, người chơi được trải nghiệm 2 chế độ chơi khác nhau bao gồm chơi hai người (Duo) và chơi 4 người (Squad). Vì là phiên bản dành cho PC nên đồ họa trong game cũng được xây dựng và chăm chút một cách kỹ lưỡng nhằm mang đến cho người chơi một trải nghiệm về thế giới sinh tồn với hình ảnh sinh động và sắc nét nhất. Bên cạnh đó hệ thống môi trường và tương tác vật lý chận thực cũng là điểm cộng thu hút các game thủ.

Rules Of Survival cũng là game thuộc thể loại bắn súng sinh tồn được nhiều game thủ săn đón. Mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ và thú vị, Rules Of Survival có những màn chơi đa dạng, nền đồ họa đẹp mắt và cộng đồng game thủ chơi vô cùng đông đảo.

Yêu cầu thiết bị khi chơi Garena ROE

- Cấu hình tối thiểu:

CPU: Intel Core i3.
RAM: 4 GB.
Card đồ họa: VGA GeForce GTS 250.
Ổ cứng trống: 10 GB.

- Cấu hình đề nghị:

CPU: Intel Core i5.
RAM: 8 GB.
Card đồ họa: VGA GeForce GTX 750 Ti.
Ổ cứng trống: 10 GB.


Liên kết tải về - [5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena ROE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena roe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm