download GOM Mix Cho Android

GOM Mix

 Cho Android

Download GOM Mix - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

GOM Mix là ứng dụng biên tập video miễn phí và chất lượng với rất nhiều bộ lọc video template tạo sẵn. Đây là công cụ làm phim thích hợp cho người dùng mới bởi giao diện dễ hiểu và công cụ xử lý clip cơ bản.




Giới thiệu GOM Mix:

GOM Mix tập trung vào các tính năng cơ bản như chỉnh sửa video, tạo video bằng cách thêm nguồn hình ảnh và video. Các tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt, điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh tốc độ, xoay trái/phải. Chỉnh sửa / xóa một phần video theo ý muốn, đồng thời có sẵn tính năng cài đặt thời lượng cho video.

gom mix

Download GOM Mix - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, GOM Mix cũng cho phép người dùng đặt thêm hiệu ứng âm thanh, BGM cho từng phần của video. Chỉnh sửa phần âm thanh, sắp xếp / chèn âm thanh cho vị trí mong muốn. Ngoài ra, ứng dụng chỉnh sửa video này còn cung cấp các hiệu ứng sinh động như ánh sáng lấp lánh, bong bóng... để áp dụng lên video. Thậm chí thay đổi màu sắc và cảm xúc của những thước phim với 45 bộ lọc video.

Các tính năng chính của GOM Mix:

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

- Thêm / Chỉnh sửa âm thanh

- Thêm text vào video.

- Thêm các biểu tượng cảm xúc.

- Cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc đẹp mắt.

- Mã hóa video chất lượng cao và chia sẻ qua mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Video Crop cũng là ứng dụng chỉnh sửa video tiện dụng giúp bạn loại bỏ phần không mong muốn của video, chỉ cần thêm video của bạn vào Video Crop, định vị khu vực muốn cắt và lưu sản phẩm sau khi hoàn tất.


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GOM Mix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gom mix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GOM Mix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm