download idoo Video Editor 3.5.0

idoo Video Editor

 3.5.0

Download idoo Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/03/2022

idoo Video Editor Pro là một phần mềm chỉnh sửa video dành riêng cho những thiết bị máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.idoo Video Editor Pro hướng tới phục vụ đại đa số người sử dụng phổ thông, bởi chúng được thiết kế rất trực quan, đơn giản, tuy nhiên nếu là một người chuyên nghiệp, idoo Video Editor Pro chắc chắn vẫn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất với bộ công cụ đầy đủ của mình.


1. Giới thiệu về idoo Video Editor

idoo Video Editor được trang bị đầy đủ các công cụ biên tập, chỉnh sửa video bao gồm: ghép nhiều video với nhau; cắt một video thành nhiều clip nhỏ với độ chính xác tới từng khung hình; tách audio khỏi video; chèn audio, văn bản; tự tạo watermark cá nhân cho video, hình ảnh; áp dụng hiệu ứng cho video và xoay video. Chúng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu biên tập của bất kỳ ai.

idoo video editor

idoo Video Editor, Phần mềm chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng cho phim

Hơn nữa, idoo Video Editor có khả năng xử lý và xuất rất nhiều định dạng file video khác nhau. Độ phân giải tối đa có thể đạt được trên idoo Video Editor lên tới 4K cho video đầu ra. Đặc biệt hơn, với yêu cầu kỹ thuật của mình, idoo Video Editor không yêu cầu cấu hình phần cứng quá mạnh như một số phần mềm chỉnh sửa video tương tự trên thị trường.

2. Những tính năng chính của idoo Video Editor Pro:

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.
- Xuất video 4K.
- Bộ công cụ cơ bản đầy đủ.
- Cho phép tạo watermark cho video.
- Giao diện sử dụng thân thiện với người dùng.
- Hoạt động tốt với nhiều cấu hình phần cứng.

3. App liên quan

Proshow Producer cũng là phần mềm chỉnh sửa video, tạo video từ ảnh sinh động với nhiều chủ đề và hiệu ứng sinh động, với Proshow Producer bạn có thể lưu lại nhiều hình ảnh kỷ niệm của mình qua video sống động, sau đó xuất bản lên Youtube hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm idoo Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idoo video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

idoo Video Editor 3.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm