download Acapella Maker Cho Android

Acapella Maker

 Cho Android

Download Acapella Maker - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 09/03/2020

Acapella Maker là ứng dụng ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp, cho phép người dùng tạo video ghép và khung ghép ấn tượng. Acapella Maker cũng nằm trong top phần mềm tạo video ảnh tốt nhất 2020 do người dùng di động bình chọn.




Giới thiệu Acapella Maker:

Với sự trợ giúp của Acapella Maker, người dùng có thể biến bất kỳ giây phút đáng nhớ nào trở thành kỷ niệm khó quên. Sử dụng ứng dụng tạo video từ ảnh này để kết hợp nhiều video lại với nhau, tạo thành giây phút tuyệt vời nhất mà bạn có được. Chia sẻ ngay trong thời gian thực, cho phép bạn trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất với mọi người.

acapella maker

Download Acapella Maker - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Acapella Maker được thiết kế với giao diện thân thiện, trực quan và bộ cài gọn nhẹ nên không tốn nhiều tài nguyên máy. Bên cạnh đó, để sử dụng công cụ này, bạn đơn thuần cũng chỉ cần vuốt, kéo, thả hay chạm vào màn hình để di chuyển ảnh vào vị trí mong muốn, thêm hoặc bớt nội dung, và khám phá thêm nhiều kiểu bố cục thú vị.

Các tính năng chính của Acapella Maker:

- Thiết kế gọn gàng.

- Rất nhiều loại khung.

- Thao tác đơn giản.

- Chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Video Maker With Music cũng là ứng dụng biên tập video cho phép bạn làm các bộ phim tình yêu kèm nhạc nền lãng mạn, bạn có thể tạo video miễn phí với Video Maker With Music trên nền tảng điện thoại hoặc máy tính bảng Android.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acapella Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acapella maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acapella Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Crop 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho di động
  • MP4 Video Cutter 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm