download Proxyhound 1017

Proxyhound

 1017

Download Proxyhound - Lướt web qua Proxy ẩn danh

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2019

Proxyhound là ứng dụng proxy tích hợp nhiều tùy chọn chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng đồng thời quét các địa chỉ IP qua WinPcap hoặc raw socket, kiểm nhận kết quả quét trực tiếp qua các proxy HTTP, HTTPS, SOCKS4 và SOCKS5. Proxyhound thường được sử dụng để kiểm thử proxy hay chạy chương trình kiểm tra proxy ẩn danh.



Proxyhound là ứng dụng Portable, vì vậy bạn không cần cài đặt trước khi khai thác tính năng quét địa chỉ IP qua WinPcap hoặc raw socket của nó. Tuy nhiên, bạn bắt buộc phải sử dụng Proxyhound trên các máy tính mà mình có quyền quản trị. Cửa sổ chính của ứng dụng được thiết kế khá bắt mắt, với các proxy HTTP, HTTPS, SOCKS4 và SOCKS5 cùng các dữ liệu thống kê được đặt trong cột bên trái.

Proxy Finder cũng là ứng dụng tìm kiếm máy chủ Proxy với công nghệ tìm kiếm thông minh, cho phép truy cập tới 15.000 địa chỉ proxy hữu dụng, đồng thời lọc để tìm ra những địa chỉ tốt nhất, với Proxy Finder bạn có thể tự do truy cập vào nhiều trang web bị cấm bởi chính phủ, lướt web ẩn IP an toàn.

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện với Proxyhound là truy cập bảng tùy chọn để thiết lập các cổng và biên độ IP cần quét theo chế độ WinPcap hoặc raw socket, chọn giao diện mạng khác để theo dõi, chọn giao thức và thay đổi thời gian timeout mặc định cho các giao thức HTTP/HTTPS và SOCKS4/SOCKS5. Ngoài ra, URL hợp lệ có thể được thay đổi theo HTTP, HTTPS và SOCKS, cùng với cổng server và thông tin xác thực tương ứng với HTTP và socket.

CCProxy cũng là tiện ích tạo server proxy hiệu quả để bạn sử dụng trong việc truy cập các website bị chặn, cũng như lọc các trang web và kiểm soát việc kết nối Internet, ngoài ra CCProxy còn giúp bạn dễ dàng cấu hình dịch vụ proxy và các giao thức.


Các tính năng chính của Proxyhound:

- Quét cùng lúc nhiều địa chỉ IP qua WinPcap hoặc raw socket.

- Kiểm thử proxy.

- Chạy chương trình kiểm tra proxy.



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Proxy là gì? Phân biệt proxy với socks trong mạng Internet
    Tìm hiểu Proxy là gì, có tác dụng gì trong máy tính là câu hỏi đuợc nhiều bạn gửi về cho Taimienphi. Nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin proxy là gì và cách phân biệt proxy và socks
  • Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer - trình giả lập Android được nhiều người sử dụng, nhất là các game thủ muốn chơi game Android trên máy tính.
  • Sự khác nhau giữa VPN và Proxy
    Proxy kết nối bạn với một máy tính từ xa và VPN cũng kết nối bạn với một máy tính từ xa, ít ra thì Proxy và VPN cũng có điểm chung. Điều này cũng không hoàn toàn chính xác. Vậy khi nào thì sử dụng
  • Quét địa chỉ IP trong mạng Lan bằng Advanced IP Scanner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Advanced IP Scanner là một công cụ miễn phí giúp bạn có thể biết được toàn bộ địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên thiết bị.... của từng máy tính kết nối trong mạng LAN một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều về công cụ này nhé.
  • Cách quét mã vạch online miễn phí mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong thời đại công nghệ, mã vạch, mã QR đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Quét mã vạch, mã QR giúp chúng ta thực hiện các công việc như chuyển tiền ngân hàng, truy cập các đường link dài hay tra cứu thông tin bất kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không thể dùng điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể quét mã vạch online trên máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quét mã vạch online nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Quét virus trực tuyến bằng Bitdefender QuickScan
    Với Bitdefender QuickScan sẽ bảo vệ máy tính trước sự đe dọa của các loại virus hay các phần mềm độc hại, với chế độ Realtime sẽ bảo bệ cho máy tính của bạn được an toàn tuyệt đối. Hãy cùng
  • Dùng SOCKs proxy có an toàn không?
    Hiểu đơn giản, SOCKs proxy là cách thức chuyển các dữ liệu từ client (máy khách) đến một server (máy chủ) mà không hề “xâm nhập” đến các nội dung trong dữ liệu. Vậy liệu việc dùng SOCKs proxy có thực
  • WhatsApp bổ sung proxy, giúp người dùng truy cập dịch vụ bị chặn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ hôm nay, WhatsApp cho phép người dùng kết nối qua máy chủ proxy trong trường hợp Internet ngừng hoạt động hoặc nếu chính phủ chặn dịch vụ ở quốc gia của họ. Tùy chọn hỗ trợ proxy mới sẽ có sẵn cho cả người dùng iOS và Android.
  • Top máy chủ proxy cho phép lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Máy chủ proxy giúp thay đổi địa chỉ IP của một người dùng mà không cần mã hóa lưu lượng. Điều này cho phép lướt web một cách riêng tư, khiến cho phần mềm độc hại không thể xâm nhập và thu thập thông tin dữ liệu duyệt web của bạn. Sử dụng web Proxy cũng sẽ giúp người dùng truy cập vào các trang web bị chặn ở nơi làm việc, trường học và chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet.
  • Top Proxy tốt nhất miễn phí và có phí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng Proxy là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư khi duyệt web. Thế nhưng bạn có biết đâu là Proxy tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Top 6 ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Bạn đang cần tìm kiếm các ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại để nhận dạng sản phẩm nào đó, so sánh giá bán cũng như để đảm bảo không mua phải hàng giả. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Proxyhound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proxyhound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm