download Grow Empire: Rome Cho Android

Grow Empire: Rome

 Cho Android

Download Grow Empire: Rome - Game nhập vai kết hợp phòng thủ tháp cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Grow Empire: Rome là tựa game di động khá hấp dẫn với sự kết hợp thú vị giữa lối chơi thủ thành, cơ chế chiến thuật và các yếu tố nhập vai, Grow Empire: Rome hiện được download miễn phí trên cả 2 nền tảng Android lẫn iOS.



Tham gia Grow Empire: Rome cho Android, người sẽ vào một Caesar, vị chỉ huy tối cao của đế chế La Mã cổ đại và có nhiệm vụ là chinh phạt và thống trị châu Âu. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi một đội quân hùng mạnh bao gồm các chiến binh La Mã, vũ khí bao vây, anh hùng và lính đánh thuê thiện chiến.

grow empire rome

 

Tải Grow Empire: Rome - Game thủ thành hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Là một game mang đậm yếu tố thủ thành vì vậy người chơi Grow Empire: Rome cho iPhone sẽ triển khai binh lính và quân đội để đánh bại đối thủ và đánh đổ thành của chúng. Đồng thời bố trí vũ lực, lực lượng để bảo vệ thành của mình trước sự tấn công của kẻ thù. Trò chơi có nhiều đơn vị lính khác nhau, bao gồm: pháo binh, kị binh, bộ binh và nhiều hơn nữa. Người chơi cũng có thể nâng cấp các chỉ số của lực lượng để tăng sức mạnh chiến đấu khi trận chiến diễn ra.

Caravan War cũng là tựa game thủ thành dành cho di động được xây dựng với bối cảnh Châu Âu thời cổ đại, người chơi Caravan War cũng có nhiệm vụ phát triển vương quốc nhỏ bé của mình thành một đế chế hùng mạnh để thống trị mọi vùng đất.

grow empire rome 2

Tải Grow Empire: Rome - Game nhập vai kết hợp phòng thủ tháp cho mobile

Người chơi Grow Empire: Rome sẽ phải cố gắng sống sót trước hơn 1500 đợt tấn công của kẻ thù và chinh phục hơn 120 thành phố tại châu Âu cổ đại. Bạn cũng đừng quên nghiên cứu và mở khóa hơn 35 đơn vị lính. Cùng với đó là 18 kỹ năng và hơn 6 booster thẻ bài với 3 mức độ khó khác nhau.

Tag with Ryan là tựa game thuộc thể loại chạy không ngừng khá hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi, trong Tag with Ryan bạn sẽ tham gia hành trình chạy bất tận qua nhiều vùng đất khác nhau với cậu bé Ryan nổi tiếng.


Liên kết tải về - [272,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grow Empire: Rome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grow empire: rome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grow Empire: Rome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm