download Monster Adventure Chaos Cho Android

Monster Adventure Chaos

 Cho Android

Download Monster Adventure Chaos - Game huấn luyện quái vật chiến đấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2018

Monster Adventure Chaos là trò chơi độc lập với bản đồ ngoại tuyến và có rất nhiều quái vật được phát hành bởi SharpenPlay Entertainment trên mobile. Chơi Monster Adventure Chaos để trở thành người huấn luyện quái tài ba.



Monster Adventure Chaos thuộc thể loại game phiêu lưu kết hợp chiến thuật và huấn luyện quái vật vừa mới được ra mắt gần đây trên thị trường với phiên bản dành cho mobile.

monster adventure chaos

Tải Monster Adventure Chaos - Game nhập vai hay nhất hiện nay

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên, thu phục và huấn luyện những con thú trở nên mạnh mẽ để chiến đấu và đánh bại những huấn luyện khác, thành nhà vô địch trên thế giới trong việc huấn luyện quái thú.

The You Testament là tựa game góc nhìn thứ ba, đưa bạn trở về thời Công Nguyên và chứng kiến tác động của chúa Giê-su một cách trực tiếp. Trò chơi The You Testament đưa ra cách giải thích các sự kiện và kinh thánh độc đáo, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Monster Adventure Chaos có đồ họa đẹp mắt với những tạo hình sáng tạo, bản đồ thị trấn, hang động, hồ nước được làm khá chi tiết. Người chơi có thể tận hưởng trận chiến, những bông hoa ở bên đường và bầu trời tuyệt đẹp khi đi khắp thế giới.

monster adventure chaos 2

Download Monster Adventure Chaos - Game phiêu lưu nhập vai hay nhất hiện nay

Trò chơi dựa trên các trận chiến quái vật. Có nhiều loại quái vật khác nhau về cả điểm mạnh và điểm yếu riêng. Đào tạo ra nhiều quái thú khác nhau để chúng trở nên mạnh mẽ, tiến hóa thành hình dạng mới và kết hợp các kỹ năng khác nhau làm cho trò chơi thú vị hơn.

Các tính năng chính có trong game Monster Adventure Chaos

- Hệ thống quái thú đa dạng và phong phú

- Kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau

- Có thể gửi cho bạn bè quái thú

- Có các cấp độ, thử thách dành cho huấn luyện viên. Hoàn thành để dành phần thưởng

- Người chơi có thể thưởng thức những cảnh đẹp trong game

- Câu đố xen kẽ trong quá trình trải nghiệm

- Hệ thống bản đồ lớn

- Hệ thống thành tích

monster adventure chaos 3

Tải game phiêu lưu nhập vai - Monster Adventure Chaos

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nhà huấn luyện quái thú tài ba, sở hữu nhiều quái vật mạnh. Hãy nhanh tay tải game Monster Adventure Chaos về và thực hiện điều đó đi thôi.

Đế Chế là một trong những tựa Game chiến thuật cổ điển hay nhất trong tất cả các loại game chiến thuật hiện nay. Game Đế Chế thu hút được các game thủ chuyên nghiệp bởi những tình huống gay cấn, những hành động kịch tính, hình ảnh, âm thanh sinh động, một đội quân hùng hậu.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Code Thần Thú 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ còn vài phút nữa game mobile chuẩn Pokemon Thần Thú 3D chính thức ra mắt người chơi tại thị trường Việt Nam, hãy nhanh tay tham dự sự kiện nhận Code Thần Thú 3D cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác để trở thành người Huấn Luyện Pokemon đại tài.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nạp tiền gems Clash of Clans an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Gems là đơn vị mà người chơi dùng để huấn luyện, nâng cấp quân đội, nhà cửa hoặc mua những item hỗ trợ đặc biệt trong Clash of Clans. Để sở hữu gems an toàn và nhanh nhất, bạn cần nạp tiền Clash of Clans đổi gems trực tiếp trong trò chơi, đảm bảo an toàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Adventure Chaos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster adventure chaos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Adventure Chaos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UncrownedGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Infinity HeroesGame chiến thuật nhập vai cho di động
  • Heretic OperativeGame nhập vai dạng bảng được yêu thích trên Steam
  • First SummonerGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho mobile
  • RivengardGame chiến thuật thần thoại Tây Phương
  • Ragnarok TacticsGame nhập vai thẻ bài chiến thuật AFK
  • Girls' FrontlineGame chiến thuật theo lượt cực hay cho di động
  • Brave FrontierGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm