download GTA 5 APK Cho Android

GTA 5 APK

 Cho Android

Download GTA 5 APK - Game hành động cướp đường phố kinh điển

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2022

GTA 5 APK hay Grand Theft Auto V APK là một trò chơi thế giới mở vô cùng ăn khách trên thế giới. Hơn 1 thập kỷ sau khi phát hành, GTA 5 APK đã đạt doanh số 170 triệu bản, có mặt liên tục trên 3 thế hệ máy chơi game và vẫn thu hút hàng trăm nghìn người chơi mỗi ngày. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn vượt thời gian của GTA 5 APK.


GTA 5 APK là một game hành động phiêu lưu thế giới mở với bản đồ rộng lớn, cốt truyện hấp dẫn đang có hàng triệu người chơi mỗi tháng. Ban đầu, GTA 5 APK chỉ được phát hành trên 2 hệ máy Xbox 360 và PlayStation 3. Sau này, GTA 5 APK đã được đưa phát triển và cho ra mắt phiên bản trên PC, máy chơi game Xbox One, Xbox Series X, PS4, PS5.

download gta 5 apk

Tải GTA 5 APK, game phiêu lưu thế giới mở với bản đồ rộng lớn

1. Giới thiệu GTA 5 APK

Trong game GTA 5 APK, người chơi vào vai không chỉ một mà tới ba nhân vật sống tại bang hư cấu San Andreas ở bờ Tây của nước Mỹ. Mỗi nhân vật lại hoàn cảnh, ngoại hình, tính cách khác nhau. Vì một sự kiện bất ngờ mà ba nhân vật này lại tập hợp thành một nhóm và bắt đầu những phi vụ cướp long trời lở đất tại San Andreas.

GTA 5 APK sở hữu đồ họa chân thật bậc nhất ở thời điểm ra mắt. Sau 10 năm ra mắt, GTA 5 APK vẫn khiến người chơi cảm thấy choáng ngợp trước những khung cảnh đường phố, đồi núi, biển cả trong game.

Ngoài ra, khi nhắc đến GTA 5 APK thì chúng ta không thể bỏ qua hệ thống xe cộ trong game. Mỗi chiếc xe trong GTA 5 APK đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết. Cơ chế lái xe cũng được mô phỏng giống thật nhất có thể. Bạn cũng có thể sử dụng mã GTA 5 hoặc tham khảo cách lấy siêu xe Truffade Adder trong GTA 5 để lấy được các phương tiện, quần áo và nhiều vũ khí mới, tốt hơn nhé.

tai gta 5 apk

Download GTA 5 APK và hoàn thành các phi vụ trong game

2. Tính năng nổi bật của GTA V

Thế giới mở rộng lớn, chi tiết

Ở thời điểm năm 2013, GTA 5 APK là trò chơi thế giới mở có bản đồ lớn nhất của thế giới game. Thế giới của GTA 5 APK có diện tích bằng thế giới trong game GTA 4 và Red Dead Redemption cộng lại. Không chỉ rộng lớn mà thế giới của GTA 5 APK còn có sự đa dạng cao. Mỗi khu vực trong thế giới của GTA 5 APK lại có những nét đặc trưng riêng để người chơi khám phá.

Nhập vai 3 nhân vật chính

Người chơi có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa ba nhân vật chính trong GTA 5 APK. Ba người này có những chuỗi nhiệm vụ, hoạt động riêng mà game thủ có thể hoàn thành giữa các phi vụ cướp. Cuộc sống, tính cách của 3 nhân vật này sẽ thể hiện rõ nét thông qua các nhiệm vụ phụ. Ngoài ra, mỗi nhân vật trong GTA 5 APK còn có các kỹ năng đặc biệt khác nhau mà người chơi có thể nâng cấp bằng cách thực hiện các hoạt động trong game.

Chế độ chơi online

Phần chơi mạng của GTA 5 APK, hay còn gọi là GTA Online, đã đạt được những thành công vượt trội hơn cả phần chơi cốt truyện. GTA Online lôi cuốn người chơi nhờ sự phong phú về nội dung cũng như các bản cập nhật liên tục. Trong chế độ chơi này, người chơi có thể tham gia trộm cướp cùng bạn bè, tham gia các mini game hay đơn giản là kết bạn với những người chơi khác.

Xây dựng kế hoạch cướp nhà băng

GTA 5 APK đem đến một cơ chế gameplay mang tính cách mạng đối với cả series, đó chính là xây dựng kế hoạch trộm cướp (Heist). Các nhân vật trong GTA 5 APK sẽ phải lên kế hoạch cho các phi vụ cướp, từ chuẩn bị phương tiện đào tẩu, trinh sát địa điểm cho đến thuê thêm nhân lực. Mỗi vụ cướp lại có nhiều cách tiếp cận khác nhau để người chơi lựa chọn.

Hệ thống phương tiện đa dạng

Nhắc đến GTA 5 APK thì chúng ta phải nói đến hệ thống phương tiện trong game. Có rất nhiều loại ô tô trên đường phố Los Santos từ bình dân cho đến cao cấp. Người chơi có thể sở hữu chúng bằng cách đánh cắp hay mua từ các nguồn hợp pháp. Một số dòng xe cho phép nâng cấp phụ tùng để trở nên mạnh mẽ, bắt mắt hơn. Ngoài ô tô, người chơi còn có thể lái máy bay, trực thăng, xe máy, xe đạp hay thậm chí là xe tăng.

Nhiều hoạt động thú vị

GTA 5 APK hấp dẫn không chỉ bởi chất lượng đồ họa hay cốt truyện gay cấn. Sức hút của GTA 5 APK còn đến từ số lượng hoạt động mà người chơi có thể tham gia. Game thủ có thể leo núi, đạp xe địa hình, đánh golf, đánh tennis, câu cá, đi săn, môi giới bất động sản, lái taxi,.... Bạn có thể thực hiện các hoạt động này bất cứ lúc nào. Điều này khiến cho GTA 5 APK trở thành một thế giới mở đích thực, nơi game thủ được đắm chìm vào cuộc sống tại đây.

GTA 5 sở hữu chất lượng đồ họa tương đối, ngoài ra hệ thống thành phố đồ sộ kèm theo đó các phương tiện đi lại, con người trong game rất chi tiết. Vì thế việc cấu hình của GTA 5 ở mức khá( so với hiện tại) cũng là điều dễ hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cấu hình máy phù hợp để tham gia chơi GTA5 với bạn bè.


Liên kết tải về - [108 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA 5 APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta 5 apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA 5 APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm