download GTA Chinatown Wars Cho Android

GTA Chinatown Wars

 Cho Android

Download GTA Chinatown Wars - Cuộc chiến tranh phố Tàu trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

GTA Chinatown Wars là một phiên bản game cướp đường phố quen thuộc GTA trên nền tảng di động, một trò chơi khá nổi bật trên Nintendo DS, lấy bối cảnh tại Liberty City, ngay sau những sự kiện trong GTA IV một năm. GTA Chinatown Wars kể câu chuyện về cuộc tranh giành quyền lực trong Hội Tam Hoàng dưới góc nhìn của Huang Lee, con trai của một tay trùm tội phạm khét tiếng mới bị sát hại.


1. Giới thiệu về GTA Chinatown Wars

GTA Chinatown Wars kể về những sự kiện diễn ra tại Liberty City sau những sự kiện trong GTA 4 một năm, trong đó các câu chuyện game diễn ra dưới góc nhìn của Huang Lee, con trai của một tay trùm tội phạm khét tiếng mới bị sát hại và Huang sẽ bắt đầu hành trình trả thù cho cha mình. Game có cách kể chuyện hấp dẫn, cộng với những nút điều hướng được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng điện thoại, mang đến cho người chơi những trải nghiệm giống như các phiên bản game cướp đường phố trước đây mà bạn từng chơi.

gta chinatown wars

Download GTA Chinatown Wars, Cuộc chiến tranh phố Tàu trên Android, iPhone

GTA Chinatown Wars còn mang đến cho người chơi nhiều minigame thú vị trong chuỗi nhiệm vụ của nhân vật chính gồm xoay tua vít để kích hoạt bộ đánh lửa, nhập mã PIN bảo mật hoặc tháo bảng điều khiển trên tay lái và hệ thống dây điện, công việc pha chế cocktail Molotov tại trạm xăng, tuyển mộ băng đảng, tìm kiếm vũ khí. Hầu hết các nhiệm vụ này đều khá dễ dàng đồng thời lại có tính tương tác cao: từ đua xe, chiến đấu để sống sót, đánh bài, tranh giành địa bàn, ... đều khiến thế giới game trở nên cực kỳ sống động.

2. Các đặc điểm chính của GTA Chinatown Wars:

- Phiên bản game cướp đường phố trên Android.
- Bối cảnh những sự kiện diễn ra tại Liberty City.
- Nhập vai nhân vật Huang Lee trả thù cho cha mình.
- Nhiều minigame thú vị, các nhiệm vụ mang tính tương tác cao.
- Chế độ điều khiển được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng.

Hiện game thủ đã có thể tải và chơi game GTA Chinatown Wars miễn phí bằng cách tải và cài đặt 2 file APK và OBB được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây:

3. Game liên quan

Phiên bản GTA 5 cũng được nhiều game thủ yêu thích với bối cảnh cuộc sống ở thành phố Los Santos và Blaine County sống động hơn bao giờ hết, nếu thích thể loại hành động chiến đấu, bạn hãy Tải GTA 5 với độ phân giải 4K và 60 khung hình/ giây khi chơi trên PC, nhiều đổi mới trong lối chơi, nhiều hình ảnh, âm thanh, đồ họa đẹp mắt, lôi cuốn .


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi GTA Chinatown Wars miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Grand Theft Auto Chinatown Wars - GTA Chinatown Wars là phần thứ mười ba trong nhượng quyền thương mại được phát triển bởi Rockstar Leeds, phiên bản cho Android đã được phát hành ngay sau đó với giá $4,99USD. Dưới đây là cách tải và chơi GTA Chinatown Wars miễn phí.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cấu hình chơi Batman Arkham Knight trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây nhà phát triển Rocksteady Studios đã tiết lộ cấu hình chơi Batman Arkham Knight trên máy tính dành cho các game thủ, bạn có thể tự do khám phá thành phố Gotham và chiến đấu chống lại kẻ thù đã phát động cuộc chiến tại thành phố này.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Hải Trình Đại Chiến 2023 mới nhất nhận Tướng SS, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Hải Trình Đại Chiến, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở rộng đầy bí ẩn và điều hành một tàu chiến mạnh mẽ. Thông qua việc nhập Code Hải Trình Đại Chiến thu thập tài nguyên, nâng cấp tàu và tuyển dụng thành viên đội, người chơi có thể xây dựng một đội hình vô địch để chinh phục biển cả.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Full Code Tàu Chiến Hiện Đại mới nhất 2/2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tàu Chiến Hiện Đại là game mô phỏng những trận chiến diễn ra giữa các chiến hạm thuộc nhiều quốc gia khác nhau. Để sẵn sàng tham gia những trận đánh hoành tráng trên mặt nước, các game thủ có thể nhập những giftcode Tàu Chiến Hiện Đại và nhận những phần quà hấp dẫn của NPH, trang bị đầy đủ cho con tàu của mình.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Cách tải và cài Tàu Chiến Hiện Đại trên Android, iPhone
    Tàu Chiến Hiện Đại - Hay còn được biết đến với cái tên Modern Warships là tựa game hành động lấy chủ đề về hải quân chiến thực tế của NPH Cube Software hiện đã có sẵn trên Google Play và App Store.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Chinatown Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta chinatown wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA Chinatown Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm