download Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod 2.2

Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod

 2.2

Download Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod - Bản mod cho game GTA Vice City

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod là bản mod có giá trị cho game GTA game cướp đường phố được yêu thích trên thị trường, giúp bổ sung xác loại siêu xe và phương tiện mới cho game, giúp các game thủ di chuyển thuận lợi trong quá trình chơi game. Bản mod này cung cấp cho bạn cách thức kiếm tiền nhanh hay tăng một số kỹ năng trong game.


Đối với game thì các bản mod đóng vai trò khá quan trọng, vừa bổ sung các thành phần trong game vừa giúp người chơi có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn, và Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod cũng là bản mod như vậy. Khi bạn đang gặp khó khăn hay nhàm chán với các phương tiện di chuyển thì bản mod này sẽ cung cấp cho bạn những mầu ô tô mới như BMW 850, Ford F-150, Yamaha YZ 450 , Porshe 911 Turbo, Vector M12, Lotus Elise GTR... để bạn lựa chọn khi chơi game.

  • Download game: GTA

grand theft auto vice city ultimate vice city mod

GTA Vice city mod bổ sung nhiều siêu xe mới

Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod giới thiệu đến bạn cách kiếm tiền nhanh cụ thể như sau: sau khi mở khóa đủ các khu của Vice City,  bạn hãy ra con đường ở bên trái của Malibu Club, hoá xe tăng và nhấn nút nhận nhiệm vụ cảnh giới, sau đó ra khỏi xe, hoá mã BIGBANG để cho xe nổ, rồi lại hoá xe mới, sau đó lại vào xe, đợi khoảng 5 giây, rồi ra xe, hoá BIGBANG. Tiền của bạn sẽ tăng lên hàng triệu đấy.

Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod là bản cập nhật của game cướp đường phố Grand Theft Auto nổi tiếng bổ sung hơn 40 mẫu ô tô mới, phương tiện và cầu mới đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi. Với GTA Vice City Mod, người chơi sẽ được tham giao vào những cuộc đối đầu với những băng đảng xã hội đen đầy nguy hiểm, càng chơi càng hấp dẫn, lôi cuốn người chơi.

Grand Theft Auto: Vice City là một trong những game PC tuyệt vời nhất cho đến nay. Giờ đây, bạn có thể mở rộng gameplay với bản mod Vice City Ultimate của game GTA Vice City, sự kết hợp giữa game tốc độ và game bắn súng góc nhìn thứ 3, mang lại nhiều trải nghiệm chơi game kích thích cho game thủ.

grand theft auto vice city ultimate vice city mod

Bản mod với nhiều nội dung mới hấp dẫn 

Trong game GTA: Vice City Ultimate, người chơi sẽ vào vai nhân vật tên Nico và tham gia cuộc đua xe gay cấn khắp thành phố. Grand Theft Auto: Vice City Ultimate mang đến cho người chơi nhiều tính năng mới hấp dẫn như các toà nhà, cửa hàng mới và nhiều thương hiệu xe cao cấp, khiến trò chơi trở nên chân thực, sinh động và không kém phần kịch tính.

Grand Theft Auto - Vice City Ultimate bổ sung thêm 40 dòng xe mới nhất trên thế giới, các phiên bản nổi tiếng như Bugati Veyron huyền thoại, Ford Mustang SVT Cobra, Chevrolet Camaro SS, Ducati 1000, Ferrari 360 Spyder... Ngoài ra trong game còn xuất hiện thêm Twin Towers nổi tiếng, billboard mới và một cửa hàng Nokia. Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City mode là phiên bản can thiệp vào hệ thống game, nên khi download sẽ bị các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Microsoft Edge có thể xuất hiện cảnh báo, lúc này bạn chọn tiếp tục download nhé.

 

Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City là một trò chơi khá hấp dẫn, giao diện của game hành động này cũng khá đơn giản, nhưng chất lượng đồ họa và âm thanh khá tốt, khi tấn công người đi đường đôi khi nhân vật sẽ bị đánh trả lại, nếu bạn hết máu bạn sẽ thua, cùng thể loại với tựa game GTA Vice City Mod này các bạn có thể biết đến một số game khác như samurai hay IGI chẳng hạn, các game này đều là các game chơi offline, nghĩa là không cần kết nối mạng các bạn cũng có thể chơi được.

Bản gta vice city mod với những mẫu siêu xe mô phỏng bộ phim bom tấn Fast and Furious đậm chất điện ảnh mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ. Tải bản mod gta này bạn sẽ thấy một số bổ sung trong GTA Vice City về lối chơi kết hợp giữa thể loại game đua xe và game bắn súng góc nhìn thứ 3 vô cùng kịch tính.

GTA Vice City Mod có thể sử dụng được trên máy tính và nhiều thiết bị khác như máy điện thoại chẳng hạn, khi tham gia vào game người chơi sẽ tham gia cuộc chiến các cuộc chiến hành động hấp dẫn kịch tích, bối cảnh của trò chơi diễn ra ở thành phố GTA San Andreas Hot Coffee , các bạn phải tiến hành nâng cấp vũ khí của mình, nâng cấp các công cụ chiến đấu của mình để đối đầu được với kẻ thù, các bạn cũng có thể tiến hành chọn các màn chơi khác nhau, chọn chế độ chơi, chọn bản đồ chơi khác nhau một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng. Một điểm nữa khi người chơi tham gia và trò chơi là người chơi có thể thực hiện được tất cả các thao tác mình muốn như cướp xe hơi, tiến hành tấn công người qua đường, cướp đường phố.... và nhiều điều hơn nữa.


GTA cũng hỗ trợ chế độ sử dụng mã để người chơi vượt qua được các màn khó trong game, hãy xem các mã gta đầy đủ mà chúng tôi cung cấp để có những vật phẩm cũng như hỗ trợ chơi game tốt nhất.

Ngoài ra, trong GTA Vice City Mod còn có các phím tắt gta sử dụng khi chơi game, cũng là một trong những yếu tố quan trọng để chơi game được tốt hơn. Bạn tham khảo hệ thống phím tắt gta 5 và khi đã nắm vững những phím tắt gta 5 thì mới có thể “phá đảo” tựa game đầy lôi cuốn này.

Các mẫu xe mới trong bản Mod 2.1

Admiral = Nissan Skyline (Handling probleme in beta version)
BF Injection = BMW Hamann
Blista Compact = Ford TS 50
Faggio = Shop Cart
GreenWood = Nissan R390 GT1
Glendale = Dodge Charger
Moonbeam = Mercedes SL600
Mesa Grande = Ferrari 550 Barchetta
SandKing (Sunshine Auto) = Ford F-150
Sanchez (moto)= Yamaha YZ 450
Sentinel XS = Vector M12
Oceanic = Toyota Supra Turbo
Pheonix = Bugatti Veyron Concept 2004
Virgo = Porshe 911 Turbo
Regina = Lotus Elise GTR
Rumpo = Toyota Supra (Fast and Furious)
Washington = BMW 850
Walton = Opel Speedster

Một số mẫu xe khác

Banshee = Lamborghini Murcielago
Comet = Ferrari 360 Spider
Cheetah = ferrari F40
Deluxo = Mitsubishi Eclipse (2 fast 2 furious)
Esperant = Ford GT-40
Hermes = Toyota GT-ONE
Hunter = Harrier
Hotring = Ford Mustang SVT Cobra
Idaho = Dodge Viper GTS
Infernus = Lamborghini Diablo
Landstalker = Ford Explorer
Manana = Subaru Impreza WRX
Rancher = Jeep Grand Cherokee
Sentinel = Mistubishi Galant
Stallion = Toyota Black Supra
Stinger = Chevrolet Camaro SS
Sabre = Ford boss 1971
Sabre Turbo = Ford Shelby Mustang GT500 1967
Taxi = Peugeot 406 Taxi (Taxi 3)
PCJ 600 = Ducati 1000
Police = Police Ford Crown Victoria
Perenial = Honda NSX ULTIMATE 2000 (Ultimate Vice City Bonus)

Một số tính năng chính của Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod:

- Có giao diện đồ họa khá đẹp mắt
- Nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng từ hình dáng tới các vũ khí của nhân vật
- Game có âm thanh khá phong phú và sắc nét
- Có nhiều chức năng, với các cảnh vật chân thực
- Có nhiều nâng cấp về cách đánh của nhân vật


Liên kết tải về - [3.34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Cách chơi Gunbound M trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Gunbound M vẫn giữ nguyên phong cách game bắn súng chỉnh tọa độ kinh điển khi xưa trên PC. Game thủ phải vận dụng nhiều yếu tố kỹ năng của bản thân như tính toán góc bắn, vận lực, canh hướng gió... Bên cạnh phát hành trên nền tảng di động, Gunbound M còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi tựa game này trên PC.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Code Icarus M Việt Nam mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Siêu phẩm game hành động nhập vai phong cách chặt chém Icarus M đã chính thức ra mắt, ngay bây giờ game thủ có thể cài đặt trò chơi trực tiếp từ Google Play và App Store như bình thường, nhập Code Icarus M mới nhất và bắt đầu hành trình của mình trong thế giới rộng lớn.
  • Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Laplace M là một sản phẩm game hành động nhập vai được phát triển dành riêng cho hệ thống Android và iOS. Game Laplace M hỗ trợ rất nhiều loại ngôn ngữ khác nhau giúp người chơi chuyển đổi sang nhiều thứ tiếng, thuận tiện cho việc trải nghiệm.
  • Tổng hợp Code MIR M Vanguard and Vagabond mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Những Code MIR M Vanguard and Vagabond mới nhất 2022, cung cấp game thủ những phần quà giá trị từ NPH WeMade Entertainment. MIR M Vanguard and Vagabond là tựa game hành động nhập vai, tiếp nối sự thành công của MIR 4 và đang được rất nhiều game thủ đón chờ.
  • Cách tải và cài Lineage2M tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lineage2M - Lineage M phiên bản 2 là game nhập vai MMORPG mới được phát triển bởi NCSOFT, trò chơi hiện đã phát hành trên các thiết bị Android và iOS tại nhiều quốc gia nhưng không có Việt Nam. Để có thể chơi Lineage2M, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây, tải và cài đặt Lineage2M tại Việt Nam.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Genshin Impact Map là gì ? Cách xem và sử dụng ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game hành động nhập vai thế giới mở Genshin Impact có bản đồ vô cùng rộng lớn, nhưng với Genshin Impact Map người dùng có thể khám phá hết mọi ngóc ngách, tìm kiếm nguyên vật liệu hoặc quái mình cần. Genshin Impact Map đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với các tay chơi MMORPG 3D này.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft auto: vice city ultimate vice city mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm