download MU FATE cho Android

MU FATE

 cho Android

Download MU FATE - Game nhập vai xây dựng trên nền tảng MU online

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/10/2021

MU FATE game di động được coi là phiên bản mới của tựa game kinh điển MU online vốn đã quen thuộc với phần lớn game thủ Việt. MU FATE được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, cùng với đó là nối chơi tuy không tuy không mới mẻ nhưng cuốn hút được thể hiện qua từng nhiệm vụ và tính năng trong game.


Với sự ra mắt của game mobile MU FATE, nhà sản xuất như mong muốn mang đến cho game thủ khoảnh khắc khi lần đầu tiếp cận với game online. Trò chơi được xây dựng với chất lượng đồ họa tương đối tốt, đáp ứng nhu cầu của người chơi về một tựa game tuổi thơ. Bạn sẽ thực sự ấn tượng ngay khi bước chân vào game với hình ảnh các lớp nhân vật được tạo hình oai phong và không khác gì bản gốc.

mu fate

Download MU FATE cho điện thoại

Bên cạnh đó về game play, các tính năng như cường hóa, săn boss, kỹ năng... đều được khai thác một cách hiệu quả. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm MU FATE, người chơi còn có cơ hội nhận đựơc đồ giám quái vật, tích lũy đủ số lượng để gia tăng thuộc tính. Đồng thời trò chơi còn mở cửa giao dịch, cho phép người chơi mua bán các loại trang bị của game thủ khác cũng như có thể tiến hành thu gom đầu cơ để sinh lời.

mu fate

Tải MU FATE cho máy tính bảng

Đặc biệt khi tham gia MU FATE, game thủ còn có cơ hội nhận code MU FATE từ chính tay nhà phát hành. Với Code MU Fate sẽ đem đến cho người chơi một vài món đồ hữu ích giúp đỡ trong việc nâng cấp các kỹ năng trong game.

Cùng thời điểm ra mắt MU FATE, còn có một tựa game khác mang tên Gunbound M cũng hấp dẫn không kém. Tham gia Gunbound M, một lần nữa game thủ lại được trở về với những cảm xúc ngắm bắn tọa độ thuở nào, giao lưu và trổ tài thiện xạ với bạn bè và người chơi khác ở khắp nơi trên mọi miền đất nước.

Dù mới ra mắt làng game MU chưa lâu nhưng MU Kỳ Tích gây ấn tượng mạnh cho game thủ nhờ nội dung chuyên sâu và đồ họa được đầu tư trau chuốt kỹ càng, trong MU Kỳ Tích người chơi sẽ lựa chọn nhập vai 3 lớp nhân vật quen thuộc Dark Wizard, Dark Knight và Dark Elf, chiến đấu theo hình thức tổ đội, càn quét qua các trận địa khác nhau.


Liên kết tải về - [200MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU FATE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu fate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU FATE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm