download HandShaker cho Mac 2.5.6

HandShaker cho Mac

 2.5.6

Download HandShaker cho Mac - Chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị Android và máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2021

HandShaker cho Mac hỗ trợ người dùng chuyển đổi và sao chép các dữ liệu trên thiết bị Android và máy Mac và ngược lại, rất an toàn và đơn giản. Tính năng này giúp bạn quản lý cũng như chỉnh sửa các tập tin tiện lợi hơn mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Tất nhiên, bạn vẫn sẽ được cung cấp một trình quản lý file hiển thị theo thư mục đúng như những gì bạn mong muốn.


HandShaker cho Mac được đánh giá là một trong những ứng dụng tuyệt vời trong việc chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính Mac và một chiếc smartphone Android. Theo đó, các dữ liệu giữa hai nền tảng này sẽ được chuyển qua cổng Micro USB. Đối với hệ điều hành windows, chúng ta có SyncDroid hiện đang là phần mềm được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt SyncDroid có khả năng sao lưu, đồng bộ, khôi phục và chuyển dữ liệu vữa an toàn vừa nhanh chóng.

download handshaker cho mac

HandShaker cho Mac cung cấp đến người dùng giao diện trực quan và tốc độ sao chép file khá nhanh, chạy ổn định hơn nhiều so với các ứng dụng có cung chức năng khác. Mobogenie cũng là phần mềm được đánh giá tốt trong việc quản lý dữ liệu điện thoại trên PC và Mobogenie cho phép  tải các ứng dụng yêu thích từ máy tính về điện thoại, chuyển đổi tập tin, quản lý tin nhắn và danh bạ, sao lưu và phục hồi dữ liệu, root thiết bị điện thoại...

HandShaker cho Mac hỗ trợ các thao tác kéo thả khá tiện lợi, đồng thời giúp bạn quản lý nhiều loại tập tin như hình ảnh, âm nhạc, video, tài liệu văn phòng. Để sử dụng được các tính năng này, bạn cần cài đặt HandShaker cho Mac sau đó kết nối điện thoại Android với máy Mac qua cổng cáp USB.

Các tính năng chính của HandShaker cho Mac:

- Chuyển đổi dữ liệu giữa Android và máy Mac
- Kết nối thông qua cổng cáp USB
- Tốc độ sao chép nhanh, hiệu quả
- Quản lý nhiều định dạng tập tin


Liên kết tải về - [9.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HandShaker cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handshaker cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HandShaker cho Mac 2.5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm