download Among Gods Cho Android

Among Gods

 Cho Android

Download Among Gods - Game nhập vai kịch tính giải cứu thế giới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2023

Among Gods là một game nhập vai đang làm mưa làm gió trên thị trường game mobile. Trong tựa game này, bạn sẽ là người gánh vác trách nhiệm cứu lấy cả một thế giới giả tưởng trước sự đe dọa của thế lực hắc ám.



Tựa game Among Gods (tên tiếng Việt là Chiến Ký Chư Thần được Funtap phát hành tại  Việt Nam) dù mới ra mắt nhưng đã nhận được đánh giá trung bình 4,5 sao trên hơn 7.000 review của người chơi. Đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều chế độ chơi đa dạng và các nhân vật được thiết kế tốt, tất cả đã giúp Among Gods trở thành một trò chơi không thể bỏ qua trên mobile.

 

tai among gods

Tải Among Gods, game thu thập chiến binh để đánh bại vị Thần bóng tối

 

1. Giới thiệu Among Gods

Trong Among Gods, bạn cần xây dựng một nhóm chiến binh để đánh bại vị Thần Bóng Tối. Hiện tại, trò chơi đã có hơn 100 chiến binh để người chơi chiêu mộ. Trong số này có rất nhiều chiến binh quen thuộc như Joan of Arc, Caesar, Cleopatra, Merlin, Robin Hood. Các nhân vật trong game đều thuộc 1 trong 5 phe phái là Justice, Evil, Neutral, Holy và Corrupt. Người chơi có thể trang bị vũ khí hoặc áo giáp để cho các chiến binh trong nhóm để nâng cấp sức mạnh.

Among Gods có cả chế độ PVP (đấu với người) và PVE (đấu với máy). Ngoài ra, game thủ có thể chơi chế độ Cốt truyện (Story Campaign), Cuộc thập tự chinh anh hùng (Heroic Crusade), Đấu trường (The Arena), Stonehenge, Thử thách ác mộng (Nightmare Challenge), Thử thách Sự thật (The Trial of Truth), Trùm bang hội (Guid Bosses). Mỗi chế độ trong Among Gods lại có tác dụng khác nhau. Ví dụ như chế độ Stonehenge cho phép người chơi thu thập Thánh vật (Holy Relics), trong khi chế độ Heroic Crusade là nơi game thủ có thể kiếm được các trang bị mạnh mẽ.

 

download among gods

Download Among Gods, game nhập vai đồ họa 3D đẹp mắt

 

Đồ họa là một thế mạnh của Among Gods. Hình ảnh 3D trong game có chất lượng không kém gì các game trên máy tính. Hiệu ứng chiêu thức, chuyển động nhân vật đều rất được thiết kế rất ấn tượng. Ngoài ra, giao diện và phông chữ của Among Gods cũng rất đẹp. Màu sắc tươi sáng và phong phú khiến cho game thủ không khỏi trầm trồ khi trải nghiệm Among Gods.

 

2. Tính năng nổi bật của Among Gods

- Đồ họa 3D vô cùng chân thực, cuốn hút.

- Cơ chế chiến đấu theo tổ đội hấp dẫn.

- Hàng trăm chiến binh để người chơi thu thập và sử dụng.

- Nhiều chế độ chơi đa dạng.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Among Gods được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat among gods là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Among Gods Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MilMo 3/5 Game hành động nhập vai cho máy tính
  • Gunstar Heroes Classic 3/5 Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm