download HD Video Download for Facebook Cho Android

HD Video Download for Facebook

 Cho Android

Download HD Video Download for Facebook - Tải video Facebook chất lượng HD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/06/2021

HD Video Download for Facebook là ứng dụng cho phép người dùng tải video Facebook về điện thoại Android để bạn có thể xem offline mọi lúc mọi nơi, cho phép lựa chọn độ phân giải tốt nhất cho video. HD Video Download for Facebook còn hỗ trợ chia sẻ các video đã tải xuống với bạn bè trong vòng kết nối của bạn thông qua Whatsapp, bluetooth, Instagram,... trực tiếp từ ứng dụng.


Tải video Facebook bằng X2convert.com

Để tải video Facebook ở định dạng MP4 HD chất lượng cao trên các thiết bị điện thoại bạn có thể truy cập X2convert.com, trang web này sẽ cung cấp liên kết tải xuống trực tiếp để tải video Facebook nhanh chóng, các video sẽ được tải nhanh chóng, giữ được chất lượng như bản gốc.

Link download video Facebook tại đây: https://x2convert.com/en57/facebook-downloader

Giới thiệu HD Video Download for Facebook:

Khi truy cập mạng xã hội lớn nhất Facebook, chắc hẳn bạn đã được xem rất nhiều video thú vị và đôi lúc muốn download về để sử dụng khi cần. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, các video được đăng tải trên Facebook không được hãng này hỗ trợ tải về, vì vậy lúc này bạn sẽ cần tới những ứng dụng tải video Facebook như HD Video Download for Facebook để hỗ trợ. Nó sẽ giúp download ảnh và video trực tiếp về điện thoại để sử dụng ngoại tuyến.

hd video download for facebook

HD Video Download for Facebook - Ứng dụng tải video chất lượng cao từ Facebook về điện thoại

Người dùng chỉ cần tải Facebook và đăng nhập trực tiếp trên ứng dụng, HD Video Download for Facebook sẽ tự động tìm ra các video của bạn, các trang bạn thích, video của bạn bè. Bạn chỉ cần bấm vào video muốn tải, chọn "Download" và đợi tải về chỉ trong vài giây. Ứng dụng sở hữu giao diện trực quan và rất dễ sử dụng. Tùy vào dung lượng của video gốc trên Facebook mà bạn sẽ mất từ vài giây cho đến vài phút để tải về thiết bị.

Các tính năng chính của HD Video Download for Facebook:

- Hỗ trợ tải video Facebook ở chế độ HD
- Lưu video vào bộ nhớ hoặc thẻ SD
- Chia sẻ video với bạn bè
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Download Twitter Videos cũng là ứng dụng cho phép bạn tải video từ mạng xã hội về thiết bị di động, nếu sử dụng Twitter và muốn lưu lại những video thú vị từ mạng xã hội này thì Download Twitter Videos chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Video Download for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd video download for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Video Download for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm