download Heavy Machinery Mới nhất

Heavy Machinery

 Mới nhất

Download Heavy Machinery - Mod phương tiện làm việc cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2018

Heavy Machinery là mod mang tới cho người chơi trải nghiệm được điều khiển những loại máy móc công nghiệp bao gồm xe tải, máy xúc, máy ủi... Những loại máy mà Heavy Machinery mang tới sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình tham gia khám phá thế giới game, tăng hiệu quả trong việc xây dựng và chế.

Trong game Minecraft, việc sinh tồn và phiêu lưu đòi hỏi bạn phải thực hiện rất nhiều công đoạn. Chẳng hạn như xây nhà, chế tạo công cụ, làm ruộng, đi mine để khai thác quặng. Nếu chỉ có một số công cụ thô sơ sẵn có, công cuộc sinh tồn sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Những lúc như thế này thì Heavy Machinery sẽ là một mod trợ giúp vô cùng đắc lực.

heavy machinery

Download Heavy Machinery - Mod máy móc cho Minecraft

Mekanism Mod cũng là một máy móc nhưng mang tới cho thế giới game nhiều loại máy công nghệ cao, Mekanism Mod bao gồm nhiều phương pháp tạo ra năng lượng khác nhau, chẳng hạn như gấp đôi đến gấp 5 lượng quặng tạo ra, phương pháp tạo thép khác, công cụ mới.

heavy machinery 2

Tải Heavy Machinery - Mod phương tiện làm việc cho Minecraft

Heavy Machinery cung cấp cho người chơi rất nhiều loại máy móc, phương tiện hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể dùng xe bốc xếp hàng hóa, xe tải tự đổ để vận chuyển nguyên vật liệu khi xây công trình, xe ủi đất trước khi làm nhà, máy gặt làm ruộng, máy khoan đá hỗ trợ khai thác quặng dễ dàng hơn... Từ những loại máy đơn giản đến phức tạp, Heavy Machinery đều đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu công việc của bạn.

Ngoài Heavy Machinery ra, nếu muốn đổi tên nhân vật thì Fakename Mod sẽ giúp bạn thực hiện công việc này, điểm hấp dẫn mà Fakename Mod mang lại đó là còn có thể thay đổi tên chat trong game, tin nhắn với tên trên đầu nhân vật không làm thay đổi skin.


Liên kết tải về - [6,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Machinery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy machinery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Machinery Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm