download Hello Zombie Map Mới nhất

Hello Zombie Map

 Mới nhất

Download Hello Zombie Map - Bản đồ game ông hàng xóm cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

Hello Zombie Map là bản đồ dành cho game Minecraft được xây dựng với ý tưởng từ tựa game kinh dị nổi tiếng Hello Neighbor. Nếu đã từng chơi tựa game này chắc hẳn bạn sẽ yêu thích Hello Zombie Map, nó giúp mang tới những cảm xúc hồi hộp và gay cấn cho thế giới của những khối vuông kỳ diệu




Nếu bạn chưa biết về Hello Neighbor, đây là tựa game phiêu lưu chiến thuật kinh dị với bối cảnh là một căn nhà ở khu ngoại ô bí ẩn, người chơi sẽ trở thành một kẻ đột nhập ẩn nấp trong căn nhà của ông hàng xóm tuy nhiên ông ta rất cảnh giác và cố gắng không để bạn trốn thoát an toàn. Giống như game, Hello Zombie Map cũng sử dụng hệ thống AI để học và phát hiện từng bước di chuyển của người chơi.

hello zombie map

Download Hello Zombie Map - Bản đồ kinh dị cho Minecraft

Khi cài đặt Hello Zombie Map, người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình tìm kiếm sự thật bị che dấu. Bạn sẽ phải lẻn vào nhà ông hàng xóm, hành động lén lút để phát hiện bí mật ông ta giấu ở dưới tầng hầm mà tuyệt đối tránh bị phát hiện. Bạn sẽ sớm tìm thấy bí mật trong căn nhà này, thứ mà ông ta muốn cất giấu. Và một điều quan trong không thể quên, ông hàng xóm là một đối tượng cực kỳ nguy hiểm, ông ta tìm cách giết bạn nếu bị tóm cổ vì vậy phải hết sức cẩn thận.

Phone Busters Map là map Minecraft dành cho những ai ưa thích vận động và sự mạo hiểm, Phone Busters Map được thiết kế dựa trên ý tưởng về môn thể thao Parkouar, buộc người chơi phải chạy nhảy, nhào lộn và thực hiện những pha hành động cực chất để chinh phục bản đồ mới.

hello zombie map 2

Tải Hello Zombie Map - Bản đồ game ông hàng xóm cho Minecraft

Hello Zombie Map mang tới cho người chơi một bản đồ độc lập để phiêu lưu khám phá và sinh tồn. Bạn sẽ bước vào một căn phòng khá tối, di chuyển theo các hành lang và ngóc ngách để tìm đến căn hầm, đây là nơi ông hàng xóm cất giấu bí mật. Công việc của bạn là di chuyển nhẹ nhàng và kín đáo để không bị ai phát hiện.

Nếu yêu thích tựa game chạy không ngừng Subway Surfers, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Subway Surfers Minigame Map cho Minecraft, một bản đồ mini khá thú vị dựa trên ý tưởng của tựa game này, tải Subway Surfers Minigame Map bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chạy không ngừng trên đường đua và tránh các chướng ngại với nhân vật Minecraft của mình.


Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Zombie Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello zombie map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Zombie Map Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm