download Hero Download Manager Cho Android

Hero Download Manager

 Cho Android

Download Hero Download Manager - Hỗ trợ download video tốc độ cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2021

Bên cạnh những phần mềm download nổi tiếng như IDM hay Free Download Manager thì Hero Download Manager cũng là công cụ download video được nhiều người tin tưởng. Bạn muốn tải những tệp tin, file video nặng về điện thoại của mình với tốc độ nhanh nhất? Hay thưởng thức video được tải ngay lập tức? Hero Download Manager chính là ứng dụng bạn đang tìm kiếm.


1. Giới thiệu về Hero Download Manager

Hero Download Manager là một trình quản lý tải xuống dành cho các thiết bị di động, cho phép người dùng có thể tải xuống nhanh chóng các tệp tin, nội dung, ứng dụng từ các trình duyệt web trên thiết bị của mình. Mặc dù, hiện nay rất nhiều ứng dụng trình duyệt đã được tích hợp công cụ quản lý download, nhưng đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng cao hơn như tải nhiều file nặng cùng một lúc, thì chúng tỏ ra khá lép vế khi so sánh với các trình quản lý tải xuống như Hero Download Manager.

hero download manager

Hero Download Manager trên Android, Ứng dụng download video tốc độ cao

Hơn nữa, Hero Download Manager còn được tích hợp rất nhiều bộ công cụ nâng cao khác giúp quá trình tải file, lưu file, quản lý dữ liệu trên thiết bị dễ dàng hơn rất nhiều. Người dùng có thể tải nhiều file nặng cùng lúc, sắp xếp ưu tiên tải về, tự động tải lại file khi gặp sự cố kết nối,... Và đặc biệt hơn, Hero Download Manager cũng được thiết kế sẵn một trình chơi video, có nghĩa rằng, ngay khi tải các video trên mạng về thiết bị, bạn đã có thể thưởng thức video đó rồi.

2. Các đặc điểm chính của Hero Download Manager:

- Có trình chơi video tích hợp sẵn.
- Tự động tải lại file khi gặp sự cố.
- Hỗ trợ chạy trên Chrome OS.
- Download cùng lúc nhiều file dữ liệu.
- Có tính năng chia segment để tải dữ liệu nhanh hơn.
- Quản lý dữ liệu tài liệu dễ dàng sau khi tải về.

3. App liên quan

Khi nghĩ đến một trợ thủ tăng tốc download và chế độ bảo mật tốt thì IDM là cái tên được nhiều người tin tưởng sử dụng trong suốt một thời gian dài, đây là một phần mềm download tuyệt vời trên nền tảng máy tính, hỗ trợ file torrent, tăng tốc download, quản lý file, giao diện thân thiện.

  • Download app: IDM

Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Download Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm