download Hero Tycoon Cho Android

Hero Tycoon

 Cho Android

Download Hero Tycoon - Game anh hùng thu thập tài nguyên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Hero Tycoon là tựa game nhập vai siêu anh hùng để tranh giành tài nguyên, cho phép bạn lựa chọn các anh hùng yêu thích, lấy lãnh thổ và thu thập tài nguyên để xây dựng ngôi nhà của mình, game Hero Tycoon được trang bị đồ họa với những hình ảnh Lego sinh động, giúp bạn có những giờ phút giải trí thú vị.




Hero Tycoon là dạng game mô phỏng xây dựng kết hợp nhập vai siêu anh hùng, trong đó bạn có thể lựa chọn một anh hùng mà bạn thích, sau đó giành lấy lãnh thổ và thu thập tài nguyên để xây nên các công trình. Trong game game mô phỏng xây dựng này bạn sẽ có được các kỹ năng và trang bị độc quyền của siêu anh hùng mà bạn chọn, điều đó sẽ mang đến những lợi thế riêng.

hero tycoon

Download Hero Tycoon, Game anh hùng thu thập tài nguyên

 

Người chơi đã hoàn thành tất cả các tòa nhà là người chiến thắng cuối cùng cho cuộc thi mà game Hero Tycoon đặt ra,. Game cũng mang đến nhiều trang bị, vũ khí, các nguyên vật liệu xây dựng để người chơi sử dụng, chế độ điều khiển mượt mà qua các nút điều hướng trên màn hình đặc biệt là nền đồ họa Lego sinh động tuyệt vời.

Hiện nay, các fan của game nông trại đã có thể sẵn sàng chơi phiên bản Farmery 2019 và đồng hành cùng Sói ca trong hoạt động trông trọt, chăn nuôi và gây dựng nông trại của mình, game Farmery có hệ thống các vật nuôi phong phú, nhiều nhiệm vụ thú vị cũng như các hoạt động ngoài trời bổ ích cho người chơi.

 

Các tính năng chính của Hero Tycoon:

 

- Game mô phỏng xây dụng

- Nhập vai siêu anh hùng

- Thu thập tài nguyên, xây dựng các công trình

- Nhiều trang bị, vũ khí, nguyên vật liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Full Code Anime Story mới nhất 4/2023, cách nhập Code game nhận Gems
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mã Code Anime Story Roblox sẽ cung cấp cho bạn các loại tiền tệ trong trò chơi như Đá quý và Tiền xu. Một số code Anime Story cho bạn x2 điểm Exp để tăng cấp nhanh khi bắt đầu trò chơi. Hãy xây dựng nhân vật và kết hợp sức mạnh để trở thành anh hùng mạnh nhất.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Code 123 Tam Quốc mới nhất, cách nhập code game nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Khám phá câu chuyện lịch sử, gặp gỡ các anh hùng Tam Quốc và tham gia vào những sự kiện đa dạng. Code 123 Tam Quốc sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đầy hấp dẫn trong thời kỳ 3Q khốc liệt. Hãy xây dựng quân đội vượt qua mọi thách thức và thống nhất các quốc gia.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Tổng hợp code game Military Tycoon Roblox nhận tiền và kim cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Code Military Tycoon mang đến cho bạn những lợi thế to lớn trong thế giới game. Các phần thưởng hiện vật, tiền tệ từ code Military Roblox sẽ giúp bạn xây dựng lên một đội quân hùng mạnh, đủ sức đánh bại những người chơi khác.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Code game Global War mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trước khi bước vào game chiến thuật dàn trận Global War bạn đọc đừng quên tham gia các sự kiện nhận GiftCode miễn phí, hàng triệu phần quà hấp dẫn đang chờ đón người chơi sở hữu, Code Global War giúp bạn xây dựng căn cứ và sở hữu đội quân hùng mạnh nhanh chóng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Autonauts 3,6/5 Game thu thập tài nguyên, xây dựng cấu trúc
  • LokiCraft 3/5 Game thu thập tài nguyên, xây dựng công trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm