download Hindu Calendar Cho Android

Hindu Calendar

 Cho Android

Download Hindu Calendar - Ứng dụng tra lịch Ấn Độ cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2019

Hindu Calendar cung cấp cho bạn một ứng dụng để theo dõi lịch Hindu một cách tiện dụng trên thiết bị Android của mình, dựa trên lịch Panchang của Ấn Độ, Hindu Calendar đánh dấu rõ ràng các tháng ăn chay, các lễ hội lớn của Ấn Độ giáo và nhiều hơn nữa.



Giới thiệu Hindu Calendar:

Ứng dụng lịch Hindu Calendar cho phép bạn đặt lời nhắc cho những ngày quan trọng. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một lễ hội Sankashti hay Ekadashi nào. Hiển thị lịch Panchang cho bất kỳ ngày nào như: Tithi, Rashi, Nakshatra, Poornima và Amavasya. Hơn nữa, bạn cũng có thể kiểm tra tử vi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hay thậm chí hàng năm.

hindu calendar

Download Hindu Calendar - Ứng dụng tra lịch Ấn Độ cho điện thoại Android

Để biết thêm về ứng dụng xem lịch Hindu Calendar bạn cần tìm hiểu về Panchang, đây là một từ tiếng Phạn bao gồm từ "panch" có nghĩa là năm và "ang" là 5 yếu tố như: Tithi, Rashi, Nakshatra, Yog và Karan. Mục đích cở bản của Panchang trong Ấn Độ Giáo là giúp kiểm tra các lễ hội khác nhau trong tín ngưỡng này. Tithi là vị trí của mặt trăng so với mặt trời, Nakshatra là hiển thị điểm kết thúc của thời gian cho nakshatra đang hoạt động tại Sunrise....

Các tính năng chính của Hindu Calendar:

- Panchang cho bất kỳ ngày nào trong lịch

- Chế độ xem lịch hàng tháng

- Đặt lời nhắc cho những lễ hệ quan trọng

- Kiểm tra tử vi hàng ngày, hàng tháng và hàng năm...

Ứng dụng liên quan:

Lịch Việt Nam cũng là ứng dụng xem lịch giúp bạn nhanh chóng tra cứu ngày âm/dương lịch Việt Nam, thông qua Lịch Việt Nam, bạn còn có thể tham khảo những việc cần tránh, nên làm trong ngày để làm những công việc trong đại.


Liên kết tải về - [4.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hindu Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hindu calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hindu Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rapido 3/5 Dịch vụ gọi xe ôm du lịch Ấn Độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm