download Hoop Stack Cho Android

Hoop Stack

 Cho Android

Download Hoop Stack - Game ném vòng, sắp vòng theo màu sắc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Hoop Stack là tựa game giải trí đơn giản trong nội dung và cách chơi, gây nghiện với bất cứ người chơi nào, cuốn hút bạn hàng giờ. Nhiệm vụ của bạn trong game Hoop Stack là sắp xếp các vòng vào các cột sao cho các màu không bị lẫn vào nhau, suy nghĩ và dự đoán các di chuyển của những chiếc vòng để chúng về đúng vị trí.


 

1. Giới thiệu về Hoop Stack

Hoop Stack mô phỏng một trò chơi của thế giới trẻ thơ và nó cũng xuất hiện trong các gameshow truyền hình với nhiệm vụ ném vòng vào các cột khác nhau. Ở đây bạn sẽ sắp xếp các vòng với màu sắc khác nhau vào đúng cột của nó sao cho màu sắc của chúng không bị lẫn vào nhau. Ở những cấp độ ban đầu, số lượng các vòng và các cột khá ít nên bạn dễ dàng vượt qua thử thách, tuy nhiên càng về sau, khi số vòng và cột càng lớn, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn để hoàn thành các nhiệm vụ.

hoop stack

Download Hoop Stack, Game ném vòng, sắp vòng theo màu sắc trên Android

Hoop Stack là trò chơi dễ chơi và cũng dễ làm chủ, điều quan trọng là bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian càng nhanh càng tốt để lên các cấp độ cao hơn. Một số người chơi đã đạt đến hơn 100 cấp độ, tuy nhiên không có lựa chọn giữa các chế độ chơi dành cho người mới bắt đầu và các chuyên gia, bạn chỉ có thể tiến đến cấp độ cao khi đã hoàn thành các cấp độ trước đó.

2. Các đặc điểm chính của Hoop Stack:

- Game xếp vòng vào các cột.
- Di chuyển vòng về đúng cột.
- Xếp vòng về cùng màu sắc.
- Hàng trăm cấp độ thử thách người chơi.

3. Game liên quan

Go Knots 3D cũng là game thú vị với nhiệm vụ cởi nút thắt và sắp xếp các chuỗi màu theo đúng vị trí của nó, chơi game Go Knots 3D là cơ hội để bạn rèn luyện tư duy tương tác trong không gian của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải miễn phí game Moving Out
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Moving Out là tựa game miễn phí thứ 13 trên Epic Games Store trong vòng 24 tiếng, kết thúc vào lúc 23h ngày 29/12/2021. Moving Out được phát hành vào năm 2020 với những đánh giá khá tích cực, xếp hạng 77 trên bảng xếp hạng trò chơi Metacritic. Sau khi nhận, bạn có thể tải và chơi miễn phí game bản quyền Moving Out bất cứ lúc nào mình thích.
  • Cách nhận miễn phí vòng quay, spins game Coin Digger
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Coin Digger là một trong những trò chơi kiếm tiền miễn phí đang được rất nhiều người sử dụng trên điện thoại, với mỗi lượt quay vòng quay người chơi Coin Digger sẽ nhận được một số Coin tương ứng nhất định, sử dụng chúng để tham gia chơi game đổi thưởng nhận tiền mặt.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Nhận miễn phí game Minit trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cửa hàng Epic Games Store đang cung cấp các trò chơi miễn phí mỗi tuần, và tuần này các game thủ có thể nhận miễn phí game Minit trên Epic Games Store từ ngày 3 tháng 10 cho đến hết ngày 10 tháng 10, trải nghiệm sự bùng nổ trong vòng một phút với Minit.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
  • Hướng dẫn nhận game Into The Breach trên Epic Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, nền tảng Epic Games Store tặng miễn phí Into the Breach trong vòng một tuần, kết thúc vào ngày 10 tháng 9 năm 2020. Nếu bạn đọc quan tâm hãy thục hiện theo hướng dẫn bên dưới của chúng tôi để sở hữu vĩnh viễn game chiến thuật hay nhất năm 2019.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Seven Enhanced Edition
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại Humble Bundle đang tặng miễn phí game Seven Enhanced Edition trong vòng 24h, tựa game thuộc thể loại nhập vai thế giới mở xen lẫn yếu tố hành động lén lút. Nếu bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi để sở hữu miễn phí game Seven Enhanced Edition trị giá 30USD này nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Solitairica
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngay bây giờ, game thủ có thể tải và chơi miễn phí game Solitairica sau khi nhận chúng trên Epic Games Store, hệ thống phân phối game bản quyền PC trong vòng 24h bắt đầu từ 23h ngày 29/12 cho tới hết 23h 30/12/2020.
  • Cách tải và chơi game Prey miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Prey - Tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất của Arkane Studios đang được Epic Store tặng miễn phí trong vòng 1 tuần, cụ thể game thủ sau khi nhận có thể tải và chơi Prey miễn phí trên PC bất cứ lúc nào. Hiện Game Prey đang được bán với giá 900k VND trên khắp các nền tảng trò chơi bản quyền.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Conan Exiles
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, game sinh tồn Conan Exiles đang được Steam tặng miễn phí giới hạn thời gian, cụ thể trong vòng 24h tiếng người dùng sau khi nhận có thể tải và chơi game Conan Exiles miễn phí như bình thường.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoop Stack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoop stack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoop Stack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TileMap 3/5 Game xếp vòng tròn cùng màu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm