download Into the Breach Cho PC

Into the Breach

 Cho PC

Download Into the Breach - Game chiến thuật trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2020

Into the Breach là thử thách vô cùng thú vị cho những game thủ đam mê thể loại game chiến thuật theo lượt. Với lối chơi khó và đa dạng, Into the Breach đòi hỏi ở người chơi phải có sự tính toán nhất định, sử dụng chiến thuật hợp lý mới mong dành chiến thắng.


Xem thêm: Cách nhận game Into The Breach trên Epic Store miễn phí

Into the Breach được xây dựng theo câu chuyện giả tưởng, nhân loại đang đứng trước viễn cảnh diệt vong, nhất là khi phải chịu đựng cuộc xâm lược từ binh đoàn Vek. Một đám quái vật côn trùng xuất hiện bên dưới bề mặt trái đất. Người chơi vào vai một người chỉ huy cao cấp có nhiệm vụ bảo vệ các pháo đài quan sát còn sót lại của con người, trước khi chuẩn bị kế hoạch cho một cuộc phản công quét sạch lũ xâm lược.

into the breach

Download Into the Breach - Game chiến thuật theo lượt hấp dẫn

Tham gia Into the Breach, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ thành phố bao gồm các công trình dân cư. Bạn sẽ tiến hành xây dựng một đội quân người máy siêu mạnh, đồng thời tìm kiếm vũ khí mới để trang bị cho nhân vật, sẵn sàng đối phó với quân đội quân côn trùng. Cuộc chiến được tái hiện trên đấu trường thu nhỏ với góc nhìn thứ 2 từ trên xuống. Hai đội sẽ đấu theo lượt, yếu tố tiên quyết để dành chiến thắng là phải phân tích những đòn tấn công của đối thủ và đưa ra sách lược phù hợp.

into the breach 2

Tải Into the Breach - Game chiến thuật theo lượt hấp dẫn

Điểm đặc biệt ở Into the Breach đó là trò chơi không có cơ chế load, đồng nghĩa với việc tất cả những sai lầm đều không có cơ hội để sửa chữa. Bạn tính toán vô cùng chu đáo với nhiệm vụ vừa phải làm sao để bảo vệ năng lượng, tiêu diệt quái vật trong khi vẫn đảm bảo mình không đi sai bất cứ nước nào. Bởi mỗi khi gameover bạn sẽ phải quay lại từ đầu, Into the Breach chỉ đền bù một chút là cho phép bạn chọn một phi công để đem theo vào lần chơi kế tiếp.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, chơi Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Getting Over It cũng được đánh giá là game chiến thuật cuốn hút những cũng khá khó chơi. Tham gia vào game Getting Over It , người chơi sẽ đóng vai một anh chàng leo núi nhưng lại bị nhốt trong chiếc chum, từng động tác di chuyển phải hết sức cẩn thận nếu không muốn mọi công sức cố gắng đổ xuống sông bể.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Into the Breach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat into the breach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Into the Breach Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm