download Solitairica Cho PC

Solitairica

 Cho PC

Download Solitairica - Game đấu thẻ bài hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2020

Solitairica là tựa game đấu thẻ bài hấp dẫn và đặc sắc đưa bạn đến với thế giới sinh động của Solitaire nhưng được dựa trên một cốt truyện sáng tạo, đó là thế giới của những giấc mơ có tên gọi là Myriodd. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là sử dụng nhiều vật phẩm ma thuật và phép thuật mạnh mẽ, chiến đấu theo cách của bạn thông qua một đám kẻ thù luôn thay đổi và mục tiêu cuối cùng là đánh bại Emperor Stuck khủng khiếp.


1. Giới thiệu về Solitairica

Solitairica mang đến cốt truyện lôi cuốn: tại vùng đất Myrriod, tất cả trái tim đã bị đánh cắp bởi Emperor Stuck khủng khiếp, và bạn là chiến binh mới nhất đủ dũng cảm để cố gắng trả lại chúng, giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt hoàn toàn nhẫn tâm. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi Kismet vĩ đại, người sẽ dạy cho bạn sức mạnh của solitaire và bốn nguồn năng lượng lớn: tấn công, phòng thủ, nhanh nhẹn và ý chí, để chiến đấu với kẻ thù của bạn... cuối cùng bạn có thể là người cứu vương quốc.

solitairica

Download Solitairica, Game đấu thẻ bài hấp dẫn

Solitairica phân chia hệ thống nhân vật theo các lớp: từ chiến binh mạnh mẽ cho tới các tu sĩ nhanh nhẹn, mối lớp nhân vật đều mang đến cho mình những khả năng đặc trưng và bộ skill riêng. Cuộc hành trình của mỗi người chơi sẽ là một thử thách độc nhất vô nhị, với vô số kẻ thù luôn thay đổi và nhiều loại vật phẩm và phép thuật để khám phá. Trong quá trình chơi, bạn cũng cần nâng cấp bộ bài bao gồm các thẻ Ace, King và Queen giúp tăng sức mạnh trong trận chiến. Các bạn yêu thích game có thể tham khảo cách tải và chơi miễn phí game Solitairica được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Solitairica:

- Game nhập vai phong cách thẻ bài.
- Hệ thống chiến đấu solitaire theo lượt hoàn toàn mới.
- Các lớp nhân vật được phân chia rõ ràng.
- Đa dạng các vật phẩm và điểm số phép thuật để kết hợp.
- Bốn nguồn năng lượng tuyệt vời để làm chủ.
- Nâng cấp bộ bài bao gồm các thẻ Ace, King và Queen giúp tăng sức mạnh chiến đấu.

4. Game liên quan

Nếu thích loại game thẻ bài đơn thuần thì Solitaire sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, được thiết kế phù hợp với màn hình cảm ứng, cách chơi Solitaire khá đơn giản, hỗ trợ các thao tác kéo thả nhanh chóng.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Solitairica
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngay bây giờ, game thủ có thể tải và chơi miễn phí game Solitairica sau khi nhận chúng trên Epic Games Store, hệ thống phân phối game bản quyền PC trong vòng 24h bắt đầu từ 23h ngày 29/12 cho tới hết 23h 30/12/2020.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Hướng dẫn chơi Game of Thrones Beyond the Wall cho người mới
    Bài viết hướng dẫn chơi Game of Thrones Beyond the Wall cho người mới bắt đầu mà Taimienphi.vn chia sẻ sau đây mang đến những mẹo và thủ thuật hữu ích trong chiến đấu và nâng cấp. Chúng sẽ là hành
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solitairica được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solitairica là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solitairica Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm