download Pixel Kingdom Cho Android

Pixel Kingdom

 Cho Android

Download Pixel Kingdom - Game nhập vai 8-bit trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/11/2021

Pixel Kingdom là một trò chơi nhập vai chiến đấu theo hình thức thủ tháp có đồ họa 8-bit được phát hành bởi SmashGames trên Android và iOS. Trong Pixel Kingdom, bạn phải thu thập các đơn vị quân để chiến đấu qua các cấp độ vô hạn, có rất nhiều đơn vị quân, vật phẩm và thiết bị mở khóa bằng vàng dành cho người chơi.

Nếu bạn là một người yêu thích các nhân vật như hiệp sĩ, pháp sư hoặc các trò chơi có đồ họa 8-bit trên di động thì bạn sẽ không thể bỏ qua được tựa game Pixel Kingdom, trò chơi có nhiều cấp độ với hơn 50 loại quái độc đáo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị dành cho người chơi.

pixel kingdom

Download Pixel Kingdom - Game nhập vai 8-bit trên điện thoại

Tham gia Pixel Kingdom, người chơi điều khiển quân là các hiệp sĩ, chiến binh, cung thủ, pháp sư ... chống lại những yêu tinh và quái vật ở bên ngoài, gửi quân đội của mình qua 3 làn đường ngang từ phía bên trái trên màn hình, tiêu diệt chúng và thu thập vàng.

Mekorama - Tựa game giải đố kinh điển được phát hành bởi Martin Magni đã đến tay người chơi trên các nền tảng Android và iOS. Tham gia Mekorama, người chơi sẽ điều khiển một chú robot di chuyển qua các chướng ngại vật, giải các câu đố, tránh các robot khác để về tới điểm được đánh dấu màu đỏ trong màn chơi và lên các cấp độ tiếp theo.

Pixel Kingdom có nhiều cấp độ và dường như nó là vô hạn, có hơn 50 loại quái vật khác nhau, khả năng chịu đựng của chúng sẽ tăng lên khi bạn tiến sâu vào trò chơi. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách gửi quân đội của mình vào làn đường có rương kho báu.

pixel kingdom 2

Tải Pixel Kingdom - Trò chơi thủ tháp trên nền đồ họa 8-bit

Với số tiền kiếm được trong mỗi trận đấu, bạn dùng để nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm trang bị cho nhân vật hoặc chiêu mộ những nhân vật quý hiếm khác với giá tiền đắt đỏ. Ngoài ra Pixel Kingdom còn có một vài tính năng bổ sung khác như bảng thành tích, danh hiệu và các tính năng nay không tương thích với Google Play Games.

Tính năng của game Pixel Kingdom

- Gameplay dễ chơi

- Đồ họa pixel tuyệt vời

- Nhân vật đa dạng với những quái vật ngẫu nhiên trong từng giai đoạn

- Hơn 50 loại quái vật độc đáo

- Nhiều thành tích trong game

Puzzledom là bộ sưu tập những game giải đố hay nhất và tốt nhất cho di động, tải Puzzledom bạn được trải nghiệm miễn phí nhiều minigame hấp dẫn như Sudoku, Rolling Ball, One Stroke, Box, Rope, Escape ... và còn nhiều nữa.


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Kingdom Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magia Record 3/5 Game RPG phong cách anime cực hấp dẫn
  • Battlejack 3/5 Game RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm