download Hotel Transylvania Adventures Cho Android

Hotel Transylvania Adventures

 Cho Android

Download Hotel Transylvania Adventures - Game khách sạn huyền bí cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2018

Hotel Transylvania Adventures game chạy bất tận dành cho mobile, nơi người chơi được gặp những nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Hotel Transylvania, nhiệm vụ của bạn trong Hotel Transylvania Adventures la di chuyển được đoạn đường xa nhất có thể và đừng quên thu thập tiền xu để nâng cấp và trang bị cho mình những tính năng mạnh mẽ.



Hotel Transylvania Adventures cho Android được xây dựng với cốt truyện Mavis đã vô tình thả rông những chú chó sói khiến chúng gây ra những rắc rối. Bạn sẽ có nhiệm vụ giúp cô ấy chạy nhảy và tìm những chú chó sói để ngăn chúng gây ra nhiều thiệt hại hơn, sửa chữa các căn phòng và đưa khách sạn trở lại trạng thái hoàn hảo.

hotel transylvania adventures

 

Tải Hotel Transylvania Adventures - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và trải nghiệm Hotel Transylvania Adventures cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhân vật rất được yêu thích trong phim Hotel Transylvania khi tham gia cuộc truy tìm lý thú cùng Mavis: Hank, Pedro hay Wendy. Những chú sói có khả năng ẩn nấp quá giỏi. Hãy nhanh chóng tìm ra chúng trước khi khách sạn bị phá hủy hoàn toàn.

MARVEL Spider Man Unlimited cũng là tự game chạy bất tận trong đó bạn sẽ vào vai Spider man với đủ các tạo hình khác nhau, nếu yêu thích nhân vật người nhện chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua MARVEL Spider Man Unlimited

hotel transylvania adventures 2

Download Hotel Transylvania Adventures - Game khách sạn huyền bí cực hấp dẫn cho di động

Mỗi nhân vật trong Hotel Transylvania Adventures có một khả năng đặc biệt có thể giúp bạn, như tiếng ợ hơi giết quái vật hoặc nhảy cao gấp hai lần. Sử dụng sức mạnh một cách khôn ngoan khi bạn chạy và nhảy để tìm đường thoát khỏi những căn phòng giống như mê cung. Đồng thời có thể chơi các level để hoàn thành tất cả các mục tiêu. Điểm số cao sẽ cho phép bạn chạy nhanh hơn.

Tom the Tow Truck of Car City là game mô phỏng dành riêng cho bé, Tom the Tow Truck of Car City có cơ chế điều khiển dễ dàng, không chứa quảng cáo hay tính năng gây mất tập trung, phù hợp với những bé yêu thích chơi với các loại xe đồ chơi.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Transylvania Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel transylvania adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Transylvania Adventures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm