download HP Hotkey Support 5.0.21.1

HP Hotkey Support

 5.0.21.1

Download HP Hotkey Support - Kích hoạt phím chức năng trên laptop HP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/01/2023

HP Hotkey Support là phần mềm chính thức do hãng Hewlett Packard phát hành, có khả năng kích hoạt các phím chức năng đặc biệt trên một số laptop HP một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.


HP Hotkey Support hướng tới một nhóm nhỏ đối tượng người dùng sở hữu laptop HP muốn tìm kiếm một phần mềm thích hợp để kích hoạt phím chức năng đặc biệt trên bàn phím máy tính. Với HP Hotkey Support, người dùng có thể khai thác một số phím tắt hữu ích giúp tiết kiệm thời gian.

hp hotkey support

Mặc dù là phần mềm thường được cài đặt sẵn trong gói ứng dụng của Hewlett Packard nhưng HP Hotkey Support không nằm trong danh sách phần mềm được gọi là bloatware - những phần mềm dạng dùng thử để giới thiệu tới khách hàng, cài sẵn trên máy mà không biết người dùng có dùng tới hay không. Tính năng của HP Hotkey Support hỗ trợ cho phần lớn người dùng và giúp tiết kiệm ít nhiều thời gian.

Ngoài ra để sử dụng máy tính hiệu quả hơn và nâng cao khả năng soạn thảo văn bản với nhiều ngôn ngữ thì Virtual keyboard là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua, hơn thế nữa Virtual keyboard còn là ứng dụng bàn phím ảo hữu ích dành cho người khuyết tật.

Những tính năng chính của phần mềm HP Hotkey Support:

- Phần mềm chính thức do hãng Hewlett Packard phát hành

- Kích hoạt các phím chức năng đặc biệt trên một số laptop HP

- Giúp tiết kiệm thời gian của người dùng


Liên kết tải về - [26.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HP Hotkey Support được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hp hotkey support là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HP Hotkey Support 5.0.21.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm