download HyperCoder Pro 1.1.1675

HyperCoder Pro

 1.1.1675

Download HyperCoder Pro - Phần mềm Mã nguồn

Kiều Văn Quân  cập nhật: 21/09/2015

HyperCoder Pro là một công cụ biên tập mã nguồn mở chương trình giúp người dùng chạy các ứng dụng,thiết kế các ứng dụng ASP, PHP, VB.NET, ASP.NET, BlitzBasic, Perl, CGI, Python, XML, HTML và CSS... Chương trình cũng hỗ trợ người dùng sửa một số lỗi của các ứng dụng.




Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mã nguồn là gì? Tìm hiểu về Source Code
    Source code hay mã nguồn mở có lẽ là những thuật ngữ bạn thường xuyên nhìn thấy, chẳng hạn như game mã nguồn mở hay phần mềm nguồn mở. Vậy chính xác mã nguồn là gì, Source code là gì, thế nào là mã
  • Điểm mới trong Notepad++ 7.8.4
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trình soạn thảo mã nguồn Notepad++ thay thế cho phần mềm Notepad hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và hoạt động trong môi trường MS Windows, trong phiên bản Notepad++ 7.8.4, nhà phát hành đã thực hiện một nâng cấp nhỏ, tập trung chủ yếu vào sửa lỗi để nâng cao sự ổn định và hiệu suất.
  • NukeViet CMS 4.0 phần mềm quản lý website của người Việt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NukeViet CMS 4.0 là phần mềm mã nguồn mở của Việt Nam được phát triển và thử nghiệm trong suốt 2 năm, đây là bộ phần mềm quản lý và điều hành website với rất nhiều tính năng mới từ trong lõi ra ngoài. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu thêm về các tính năng có trong NukeViet CMS 4.0 nhé.
  • Top 5 trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hầu hết các trình quản lý mật khẩu, bao gồm cả trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở đều được tích hợp khả năng lưu trữ và mã hóa mật khẩu thành chuỗi, bảo mật tốt hơn. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu một số trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở tốt nhất hiện nay.
  • Một số phần mềm hay không nên bỏ qua
    Victoria, Nero 7 Premium, JD gui, Express Burn Free CD and DVD Burner là những phần mềm tốt nhất được chúng tôi gửi tới quý bạn độc giả trong tuần. Đây là những phần mềm miễn phí nhưng cực kỳ hiệu
  • Những phần mềm thương mại điện tử tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Sử dụng phần mềm thương mại điện tử đang là phần mềm hữu ích và cần thiết giúp các bạn có thể quản lý, kiểm soát được các kênh bán lẻ online cũng như biết được tình hình hoạt động kinh doanh. Nếu bạn chưa từng dùng phần mềm này thì hãy thử sử dụng để trải nghiệm được các tính năng hữu ích nhé.
  • 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Thực tế đã chứng minh là có rất nhiều công cụ mã nguồn mở như Wireshark, Amanda ... có các tính năng và hoạt động tốt hơn so với những công cụ của Microsoft trong việc hỗ trợ Windows Server, Exchange, SQL, và SharePoint. Và chính Microsooft cũng đã thừa nhận điều này. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows.
  • Tổng hợp phần mềm tạo mã vạch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm tạo mã vạch nào tốt hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? các phần mềm tạo mã vạch hiện nay khá nhiều do vậy trước khi lựa chọn một phần mềm chọn mã vạch phù hợp chúng ta cần phải tìm hiểu rõ tính năng của từng phần mềm, bài viết dưới đây Tải Miễn Phí sẽ tổng hợp tới các bạn đọc các phần mềm quản lý mã vạch được đánh giá cao về tính năng sử dụng bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • MD5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thường thì khi tải một số file phần mềm gì đó trên mạng về, bạn sẽ thấy người ta ghi MD5, Vậy MD5 là gì? Nó có quan trọng hay không? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Danh sách mã lệnh GTA Vice City, cheat Grand Theft Auto
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mã lệnh GTA Vice City là một tài nguyên quan trọng giúp người chơi khám phá các tính năng độc đáo và thú vị trong game. Bao gồm các lệnh để nhận vũ khí, xe cộ, thay đổi ngoại hình nhân vật và nhiều tính năng khác, danh sách mã GTA Vice City là nguồn cảm hứng không ngừng cho các game thủ. Khám phá danh sách mã lệnh để trải nghiệm trò chơi một cách đầy đủ và thú vị.
  • Cách tra cứu mã vận đơn Phương Trang đơn giản nhất
    Mã vận đơn Phương Trang chính là nguồn dữ kiện quan trọng giúp người dùng tra cứu chi tiết thông tin đơn hàng được vận chuyển bởi nhà xe Phương Trang. Vậy có thể tra cứu mã vận đơn Phương Trang ở
  • Đọc mã vạch sản phẩm phân biệt hàng Mỹ, Nhật hay Trung Quốc...
    By Chipu
    Những năm gần đây những mặt hàng được nhập khẩu từ Việt Nam vô cùng nhiều và đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Thế nhưng đa phần những mặt hàng này đều được sản xuất, xuất khẩu từ Trung Quốc.
  • Top 5 phần mềm mã nguồn mở được sử dụng trong giáo dục
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay, trong giáo dục đang khuyến khích sử dụng các phần mềm mã nguồn mở, thậm chí có những trường yêu cầu sử dụng chính thức để dạy học và sử dụng trong công tác văn phòng. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 5 phần mềm mã nguồn mở tốt nhất được sử dụng trong giáo dục.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HyperCoder Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hypercoder pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HyperCoder Pro 1.1.1675


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • APs IHexEdit 1/5 Ứng dụng Mã nguồn mở
  • MySQL 3/5 Phần mềm quản trị CSDL mã nguồn mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm