download I2C Tools 4.0

I2C Tools

 4.0

Download I2C Tools - Cung cấp các trình điều khiển host I2C

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2018

I2C Tools cung cấp các trình điều khiển host I2C và phần mềm kết nối máy tính với các bus I2C và các thiết bị SPI. I2C Tools kết hợp các giao diện người dùng đa năng, cho phép bạn tương tác với các thiết bị SPI và I2C, cũng như chỉnh sửa, lưu và lập trình bộ nhớ EEPROM.


I2C Tools sở hữu hàng loạt các gói phần mềm và phần cứng I2C như USB-to-I2C Elite, USB-to-I2C Professional, USB-to-I2C Basic, và LPT-to-I2C SE Professional, giúp bạn gửi nhanh các tin nhắn I2C chỉ trong vài phút cài đặt. Bộ công cụ được thiết kế hướng tới mục tiêu đưa các công cụ I2C càng đơn giản càng tốt, miễn sao đảm bảo hiệu năng của sản phẩm.

Để cài đặt các driver cần thiết cho hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm SlimDrivers với chức năng kết nối tới kho dữ liệu driver phong phú để bạn có được những driver tốt nhất, SlimDrivers còn tích hợp công nghệ đám mây để quản lý driver đồng thời sửa các lỗi liên quan đến driver.

I2C Tools cung cấp các bộ công cụ Linux như công cụ dò bus, trình hỗ trợ truy cập register, kịch bản giải mã EEPROM, dumper chip, v.v được phân loại theo các danh mục riêng, mỗi danh mục lại có các danh mục nhỏ khác như py-smbus: trình bao bọc Python hỗ trợ truy cập SMBus qua i2c-dev; eepromer gồm các công cụ soạn thảo dành cho EEPROM, hoạt động dựa trên trình điều khiển nhân kernel "i2c-dev"; hay eeprom gồm các kịch bản Perl giải mã các loại EEPROM khác nhau như SPD, EDID, v.v.

Còn Realtek High Definition Audio Codec là driver với chức năng cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính, Realtek High Definition Audio Codec tương thích trên nhiều phiên bản hệ điều hành windows khác nhau.

Các tính năng chính của I2C Tools:

- Cung cấp các trình điều khiển host I2C và phần mềm.

- Kết nối máy tính với bus I2C và thiết bị SPI.

- Tương tác với các thiết bị SPI và I2C.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm I2C Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i2c tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm