download IAEA Conferences and Meetings Cho Android

IAEA Conferences and Meetings

 Cho Android

Download IAEA Conferences and Meetings - Xem thông tin các hội nghị và cuộc họp IAEA

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/03/2020

IAEA Conferences and Meetings cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào các thông tin về các hội nghị và cuộc họp IAEA đang diễn ra hoặc sắp diễn ra, gồm nội dung chương trình, tóm tắt, hồ sơ người tham gia. Bên cạnh đó IAEA Conferences and Meetings còn mang đến các tin tức liên quan đến một cuộc họp cụ thể bao gồm bỏ phiếu, quyết định và đề xuất cuộc họp, đồng thời cho phép người tham gia liên lạc với nhau thông qua hệ thống nhắn tin tích hợp.


 

1. Giới thiệu về IAEA Conferences and Meetings

Cùng với những ứng dụng gọi video trực tuyến thì IAEA Conferences and Meetings cũng được nhiều người sử dụng để truy cập và xem thông tin các cuộc họp và hội nghị IAEA đang diễn ra hoặc sắp tới. Cụ thể người dùng có thể xem danh sách người tham gia, nội dung cuộc hợp, kết quả bỏ phiếu, các quyết định đã được thông qua hay đề xuất cuộc họp. IAEA Conferences and Meetings được xem là một công cụ hợp tác hữu ích để thực hiện và đánh giá các hội nghị của Cơ quan.

iaea conferences and meetings

Download IAEA Conferences and Meetings, Xem thông tin các hội nghị và cuộc họp IAEA trên Android, iPhone

Nếu cần các phần mềm họp trực tuyến hay học tập từ xa, bạn có thể sử dụng Zoom để kết nối các thành viên trong môi trường tương tác với nhiều tính năng hơn, còn IAEA Conferences and Meetings chỉ hỗ trợ tính năng nhắn tin văn bản giữa các thành viên. Mục đích của ứng dụng này là giúp những thành viên quan tâm có thể nắm được các chủ trương, chính sách, quyết định mới nhất của tổ chức IAEA nhằm thúc đẩy sự phát triển cộng đồng.

2. Các đặc điểm chính của IAEA Conferences and Meetings:

- Xem thông tin liên quan đến các hội nghị và cuộc họp IAEA.
- Xem danh sách hồ sơ người tham gian.
- Các kết quả bỏ phiếu, quyết định, chính sách.
- Tính năng nhắn tin được tích hợp.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm và hỗ trợ họp trực tuyến với nhiều người tham gia, tích hợp vào Office 365 để hỗ trợ cho việc trò chuyện khá thuận tiện, bên cạnh đó Microsoft Teams sử dụng cách thức chat liền mạch trên dòng thời gian, bổ sung một thư viện các biểu tượng cảm xúc sinh động, ảnh động, các nhãn dán cho các tin nhắn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IAEA Conferences and Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iaea conferences and meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IAEA Conferences and Meetings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Empty 3/5 Gửi tin nhắn trắng trên WhatApps
  • Meet24 3/5 Gửi tin nhắn, trò chuyện cùng bạn bè
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm