download iChun Util Mod Mới nhất

iChun Util Mod

 Mới nhất

Download iChun Util Mod - Thư viện mod iChun cho MineCraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

iChun Util Mod là tên viết tắt của iChun Utilities (iU), một mod khởi động trong game Minecraft được thiết kế để khởi động các iChun mod khác như iChun's Portal Gun, iChun's Gravity Gun, iChun's Door...


iChun là một hãng phát triển với nhiều dự án khá hữu ích tuy nhiên lại không tạo được nhiều tiếng vang. Tất cả các mod của iChun đều có thể tích hợp và tương tác tốt với mọi thứ trong MineCraft, bao gồm cả cac mod khác. Nói theo cách khác các iChun mods có mức tương thích rất cao. Tuy nhiên để cài được chúng bắt buộc người dùng phải cài đặt iChun Util Mod.

ichun util mod

Download iChun Util Mod - Thư viện mod iChun cho MineCraft

Download và cài đặt iChun Util Mod cho phép người chơi trải nghiệm tất cả các mod khác được phát triển bởi iChun, chẳng hạn như iChun's Hats Mod, Portal Gun Mod, Sync Mod, The Doors Mod, Keygrip Mod, Attachable Grinder Mod, Hat Stand Mod, Gravity Gun Mod, Hat Stand Mod... Hầu hết mod đều hỗ trợ các phiên bản chính của game Minecraft, từ những bản cũ cho đến mới nhất.

ichun util mod 2

Tải iChun Util Mod - Thư viện mod iChun cho MineCraft

Ngoài iChun Util Mod, Sync Mod cũng là một mod khá thú vị được nhiều game thủ Minecraft yêu thích và sử dụng. Điểm hấp dẫn ở Sync Mod đó là cho phép bạn tạo ra các bản sao nhân vật khác nhau, các bản sao này là một thực thể độc lập và bạn có thể chuyển đổi giữa các bản sao với nhau khi nhân vật của mình bị chết.


Liên kết tải về - [537,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iChun Util Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ichun util mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iChun Util Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm