download Idle Press Cho iPhone

Idle Press

 Cho iPhone

Download Idle Press - Game nghiền nát đồ vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Idle Press là game vui hấp dẫn dành cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi không yêu cầu phải dành quá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu hay "cày". Nhiệm vụ của người chơi trong game Idle Press đơn giản chỉ cần nghiền nát mọi thứ cần phải nghiền trong game.


Giữa nhiều thể loại game hiện nay, dòng game Idle vẫn có chỗ đứng cho riêng mình bởi lối chơi đơn giản mà ai cũng có thể chơi được của nó. Trong khi các nhà sản xuất game dành cho di động luôn cố gắng tạo ra những trò chơi gồm nhiều hoạt động hay tính năng để níu chân game thủ càng lâu càng tốt, thì game Idle lại có nội dung và cơ chế điều khiển không thể đơn giản hơn.

idle press

Download Idle Press, Game nghiền nát đồ vật

Trong thực tế, có rất nhiều người chơi yêu thích thể loại trò chơi thiếu tương tác này. Ngày càng có nhiều game Idle được ra đời và Idle Press là một trong những lựa chọn mới nhất. Vẫn giữ nguyên những đặc điểm cơ bản của dòng game "nhàn rỗi" này, bạn chỉ cần chạm tay liên tục vào màn hình để đẩy nhanh tốc độ tiến trình game và đến một giai đoạn nào đó, mọi hoạt động sẽ tự động diễn ra. Lúc này, bạn chỉ cần ngồi ngắm nhìn giá trị tài sản của mình tăng lên không ngừng.

Idle Knights cũng là game Idle nhưng là thể loại nhập vai hiệp sĩ với 9 tổ hợp công việc và hàng trăm kỹ năng, cũng như những game Idle khác, Idle Knights không yêu cầu người chơi phải tương tác quá nhiều, hệ thống game tự động phát triển ngay cả khi ngoại tuyến.

idle press 2

Tải game Idle hấp dẫn

Trong Idle Press, người chơi điều khiển một máy ép công nghiệp như máy ép thủy lực dùng để nghiền nát các loại quặng có giá trị khác nhau. Bạn bắt đầu với loại quặng chỉ mang lại 1$ cho mỗi viên được nghiền nát. Hãy cố gắng nghiền nhiều nhất có thể để tích trữ tiền và mở khóa các loại quặng có giá trị cao hơn.

Bên cạnh đó, trong Idle Press người chơi có thể dùng tiền để đầu tư vào việc nâng cấp máy móc và mua các vật phẩm trợ giúp hữu ích như tăng cường sức mạnh nghiền, tăng doanh thu, tăng tốc độ nghiền và nhiều hơn nữa. Tất cả chỉ nhằm để nâng cao năng suất và số tiền bạn kiếm được trong game.

idle press 3

Máy móc vẫn hoạt động kể cả khi người không đăng nhập game mỗi ngày

Nhờ đó, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian "cày" game mà vẫn được hưởng những thành quả nhất định. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy ép khổng lồ và nghiền nát tất cả mọi thứ, thì mong muốn đó có thể trở thành sự thật trong Idle Press cho Android.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game Catch Idle thuộc thể loại RPG nhàn rỗi trong đó người chơi sẽ nhập vai anh hùng thu thập nhiều vật phẩm cần thiết, Catch Idle bao gồm 2 chế độ PvP và PvE, nhiều giải đấu tranh tài.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Everything trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối cùng thì nhà phát hành David OReilly cũng đã chính thức tiết lộ về cấu hình chơi Game Everything trên máy tính dành cho game thủ, nếu đang tìm hiểu về trò chơi mô phỏng đồ họa 3D đẹp mắt này thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua bài viết của Taimienphi.
  • Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bằng cách thực hiện ép xung GPU, làm cho card màn hình chạy ở mức cao hơn, giúp bạn trải nghiệm chơi game mượt hơn, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Cách tạo nhân vật game Royal Blood
    Royal Blood là sản phẩm game cực giống Diablo, được Gamevil phát triển. Tựa game được cộng đồng đánh giá rất cao từ đồ họa đến gameplay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Press được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle press là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Press Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm