download Kingdom Craft Idle Cho Android

Kingdom Craft Idle

 Cho Android

Download Kingdom Craft Idle - Game IDLE xây dựng đế chế, bảo vệ chén thánh

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/11/2023

Kingdom Craft Idle là một tựa game nhập vai RPG lối chơi nhàn rỗi dành cho di động, mang đến trải nghiệm quản lý vương quốc chân thực. Trong Kingdom Craft Idle, bạn sẽ trở thành một vị vua, tập trung xây dựng đế chế vững mạnh bằng cách thu thập tài nguyên, chiến đấu, nâng cấp quân đội của mình.


1. Kingdom Craft Idle - Xây dựng & phát triển vương quốc

Ngay sau khi tham gia Kingdom Craft Idle, nhiệm vụ chính của game thủ sẽ là điều hành và mở rộng vương quốc, thông qua việc xây dựng nhà máy, cửa hàng, kho tài nguyên. Đồng thời, bạn có thể thu thập những nguồn tài nguyên quan trọng như gỗ, đá, vàng,... hỗ trợ phát triển đế chế mau lớn mạnh.

download kingdom craft idle

Tải Kingdom Craft Idle cho Android, iPhone và PC - Chỉ huy quân đội giành lại chén thánh

Một trong những yếu tố quan trọng của Kingdom Craft Idle đó chính là nâng cấp quân đội, tăng cường sức mạnh chiến đấu của họ. Bạn có thể tuyển dụng và huấn luyện binh lính tham gia các trận đánh nảy lửa, vận dụng chiến thuật thông minh, kỹ năng của các nhân vật để đánh bại kẻ thù, chiếm đóng địa bàn mới.

Như tên gọi, Kingdom Craft Idle cũng được trang bị tính năng Idle, cho phép bạn tiếp tục tiến bộ nhanh chóng mà không cần phải mở game. Hệ thống sẽ tự động sản xuất tài nguyên, tiến hóa nhân vật ngay cả khi bạn không hoạt động.

Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh sống động hơn hẳn Idle Arena và một vài tựa game cùng thể loại khác. Kingdom Craft Idle mang đến cho chúng ta trải nghiệm xây dựng vương quốc, chiến đấu, phát triển như một vị vua thực thụ.

2. Tải Kingdom Craft Idle cho iPhone, Android và PC

Tóm lại, Kingdom Craft Idle là một tựa game RPG Idle hấp dẫn không thể thiếu trong thời gian rảnh rỗi, rất thích hợp trải nghiệm trên PC thông qua phần mềm giả lập Android như BlueStacks, LDPLayer và thiết bị di động ở mọi lúc mọi nơi.

- Tham gia các trận đánh đầy kịch tính.
- Tự động sản xuất tài nguyên và tiến hóa nhân vật khi bạn AFK.
- Quản lý quân đội với hơn 40 kỹ năng cho bạn khám phá.
- Tận hưởng hành trình xây dựng vương quốc.

3. App liên quan

Mobile Legends là tựa game đỉnh cao thể loại MOBA trên di động, đem đến trận đấu 5v5 kịch tính và cuốn hút. Với đồ họa 4D tuyệt đẹp, gameplay thời gian thực và hệ thống anh hùng đa dạng, người chơi sẽ thỏa sức trổ tài chiến thuật và kỹ năng đối đầu. Hãy gia nhập cộng đồng Mobile Legends để trải nghiệm nhịp đập đỉnh cao của MOBA và cạnh tranh để trở thành vị vua của chiến trường!

Cùng là game thể loại Idle, Lightning Princess đưa bạn bước vào thế giới pháp thuật kỳ diệu, nơi game thủ sẽ vào vai công chúa sấm sét với nhiệm vụ chiến đấu bảo vệ người dân khỏi đám quái vật nguy hiểm và giành lấy ngai vàng của vị thần sấm sét.


Liên kết tải về - [124MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Craft Idle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom craft idle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Craft Idle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Idle Angels 3/5 Game chiến thuật nhàn rỗi với đồ họa siêu hấp dẫn
  • Lord of the Cube 5/5 Tùy chỉnh nhân vật, xây dựng đội hình mơ ước
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm