download Video All in one Editor Cho Android

Video All in one Editor

 Cho Android

Download Video All in one Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Video All in one Editor là ứng dụng chỉnh sửa video chất lượng cho điện thoại và máy tính bảng Android. Video All in one Editor sở hữu hàng loạt tính năng làm video hữu ích như biên tập video, thêm hiệu ứng video miễn phí, chuyển video thành âm thanh hay chuyển video thành ảnh động...



Giới thiệu Video All in one Editor:

Video All in one Editor là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí nhưng vô cùng mạnh mẽ. Nó mang đến cho người dùng rất nhiều chức năng như cắt, tách video, nối video, công cụ xóa video, tạo hình mờ, đóng khung, trích xuất hay tắt tiếng video và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

video all in one editor

Download Video All in one Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Bằng ứng dụng chỉnh sửa video này, bất kì ai cũng có thể nhanh chóng cho ra đời những video đẹp mắt. Được cung cấp miễn phí và cách sử dụng rất dễ dàng, Video All in one Editor trang bị một bộ công cụ hầu như đầy đủ cho những ai cần chỉnh sửa video. Ứng dụng này cũng hỗ trợ nhiều lựa chọn độ phân giải khác nhau cho video.

Video cutter là một tính năng mạnh mẽ và hữu ích mà Video All in one Editor mang tới cho người dùng. Với sự trợ giúp của trình cắt video này, bạn có thể cắt và lựa chọn phần ổn nhất từ file video mà không làm giảm chất lượng ban đầu. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau như .mp4, .mkv, .mov... Bên cạnh đó là tính năng ghép video. Khi ghép video, bạn có thể lựa chọn định dạng cũng như chất lượng file đầu ra với khá nhiều lựa chọn phổ biến, thậm chí là chỉnh sửa âm nhạc nền cho file kết quả.

video all in one editor 2

Tải Video All in one Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí

Video All in one Editor cho phép người dùng chuyển đổi định dạng file video sang một định dạng khác. Chẳng hạn, bạn có thể chuyển đổi các định dạng .mp4 sang .mkv hay .mp4 sang .mov một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chưa kể việc tách âm thanh từ một file video qua tính năng Video to Audio. Ứng dụng có thể trích xuất từ tệp video sang tệp âm thanh và lưu sang nhiều định dạng được hỗ trợ.

Đôi khi chúng ta gặp phải tình huống chỉ cần hiển thị hình ảnh mà không cần âm thanh, Video All in one Editor cũng có thể giúp bạn làm điều này nhờ tính năng tắt tiếng. Đặc biệt hơn nữa, ứng dụng còn giúp bạn tạo một album ảnh từ file video của mình bằng cách trích xuất thành nhiều bức ảnh khác nhau với thời gian có thể tùy chỉnh.

video all in one editor 3

Download Video All in one Editor - Công cụ cắt ghép, thêm hiệu ứng cho video

Chức năng tạo ảnh gif trên Video All in one Editor cho phép bạn có thể tạo các bức hình động từ tệp video thật dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hoặc thông qua chức năng tạo hình thu nhỏ, bạn có thể tạo các hình thumbnail của video đầy đủ trong một hình ảnh, điều này giúp hiển thị tóm tắt nội dung video của bạn trong một tấm hình duy nhất.

Đóng dấu bản quyền cũng là tính năng được nhiều người dùng Video All in one Editor yêu thích khi sử dụng. Với sự trợ giúp của tính năng này, bạn có thể tạo video riêng tư với thương hiệu của mình. Kho hiệu ứng với nhiều lựa chọn màu sắc và tính năng chèn chữ vào video cũng rất hữu ích khi bạn cần thêm chú thích vào video hoặc tạo cho tác phẩm của mình cảm giác hoàn toàn mới.

video all in one editor 4

Tải Video All in one Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video clip trên điện thoại, máy tính bảng

Bên cạnh các tính năng cắt ghép, hay thêm hiệu ứng, Video All in one Editor còn cho phép người dùng thay đổi thông số về độ bão hòa, độ tương phản và ánh sáng trong video để cho sản phẩm video đẹp nhất. Đối khi chúng ta cần thay đổi vị trí hoặc xoay video và lúc này tính năng xoay video trên Video All in one Editor sẽ bắt đầu phát huy tác dụng. Nó cho phép bạn không chỉ xoay video mà còn lật video nếu bạn muốn thực hiện việc thay đổi vị trí trong khi hình ảnh và nội dung vẫn được giữ nguyên.

Đối với cả người dùng nghiệp dư và chuyên gia làm phim, download Video All in one Editor là lựa chọn hoàn hảo để xử lý nhanh, hiệu quả. Ứng dụng sẽ giúp bạn làm ra các video độc đáo và lưu lại kỷ niệm mọi lúc, mọi nơi. Những video đẹp và hoàn chỉnh có thể chia sẻ cùng bạn bè, người thân trên YouTube, Instagram, Facebook hay WhatsApp...

Các tính năng chính của Video All in one Editor:

- Trình nối video

- Cắt video

- Chuyển đổi định dạng video

- Trích xuất âm thanh từ video.

- Tắt tiếng video.

- Trích xuất video thành album ảnh.

- Thay đổi kích thước video.

- Tạo ảnh gif từ video.

- Tạo hình thu nhỏ.

- Chèn logo vào video.

- Ghép, xoay, thêm hiệu ứng cho video.

- Điều chỉnh âm lượng.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video All in one Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video all in one editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video All in one Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm