download IGI Jungle Commando 3D Shooter Cho Android

IGI Jungle Commando 3D Shooter

 Cho Android

Download IGI Jungle Commando 3D Shooter - Game bắn súng bối cảnh rừng rậm

Thu Hà  cập nhật: 02/08/2021

IGI Jungle Commando 3D Shooter là game bắn súng với các màn chơi kịch tính, bối cảnh và môi trường chơi khá chân thực, trong đó người chơi sẽ vào vai những đặc công IGI chống khủng bố. IGI Jungle Commando 3D Shooter mang đến cho nguwofi chơi nhiều loại vũ khí hiện đại, nhiều cấp độ để thử thách để người chơi thể hiện kỹ năng bắn súng của mình.


1. Giới thiệu về IGI Jungle Commando 3D Shooter

Những người lính đặc công IGI trong IGI Jungle Commando 3D Shooter được trang bị một số vũ khí cải tiến như súng máy hiện đại với sự trợ giúp của bản đồ bạn có thể xác định vị trí chính xác và tiêu diệt mọi kẻ thù. game cũng có các thuộc tính lựa chọn súng. Khi người dùng hoàn thành một nhiệm vụ đầu tiên, anh ta nhận được số xu. bằng cách sử dụng những đồng tiền này, người dùng có thể mua một khẩu súng mới. Cấp độ đầu tiên của IGI Jungle Commando 3D Shooter bao gồm 10 kẻ thù, tất cả những kẻ thù này chiếm một trại quân đội. bạn phải chiến đấu chống lại tất cả những kẻ thù và cố gắng sóng sót đến cùng.

igi jungle commando 3d shooter

Download IGI Jungle Commando 3D Shooter trên Android, Game bắn súng bối cảnh rừng rậm

IGI Jungle Commando 3D Shooter có gameplay kịch tính và gây nghiện nhờ áp dụng những công nghệ vũ khí quân sự mỡi nhất và môi trường chiến đấu rất chân thực. Bạn có nhiệm vụ bảo vệ lãnh thổ, ngăn chặn tất cả các loại kẻ thù xâm nhập, tìm ra trùm cuối để tiêu diệt. Bối cảnh chơi diễn ra trong các khu rừng với nhiều chỗ ẩn nấp nhưng bạn sẽ gặp kẻ thù bất cứ lúc nào, hãy thể hiện bản lĩnh di chuyển và nhắm bắn linh hoạt trong suốt các màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của IGI Jungle Commando 3D Shooter:

- Game bắn súng môi trường từng rậm.

- Nhiều loại vũ khí và công nghệ hiện đại.

- Nhiều kẻ thù để tiêu diệt.

- Sử dụng tiền để mua súng mới.

3. Game liên quan

Half Life Alyx cũng là phiên bản game bắn súng kết hợp với lối chơi nhập vai nhân vật Alyx Vance và trải nghiệm cuộc chiến với bọn người ngoài hành tinh độc ác, bối cảnh Half Life Alyx gồm các sự kiện của Half-Life và Half-Life 2, với sự góp mặt của công nghệ khoa học hiện đại và tương tác trong không gian 3 chiều chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IGI Jungle Commando 3D Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat igi jungle commando 3d shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IGI Jungle Commando 3D Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm