download Counter Strike Global Offensive cho PC

Counter Strike Global Offensive

 cho PC

Download Counter Strike Global Offensive - Game bắn súng chống khủng bố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2018

Counter-Strike Global Offensive hay còn có tên gọi khác là CS: GO là phiên bản tiếp theo của tựa game Counter-Strike chính hãng với rất cải tiến nâng cấp đáng chú ý. Counter-Strike Global Offensive được xây dựng mới về nội dung, bổ sung các chế độ chơi game mới, bảng xếp hạng và nhiều tính năng hấp dẫn.



Counter Strike Global Offensive là game bắn súng miễn phí trên Steam cũng có nội dung và lối chơi giống như những phiên bản CS trước, Counter-Strike Global Offensive được chia làm 2 phe bao gồm khủng bố và chống khủng bố chiến đấu với nhau trong một loạt các bản đồ giải cứu con tin. Nguy hiểm luôn rình rập trong mỗi màn chơi và nếu bạn chết, bạn sẽ phải ngồi ngoài xem cho đến khi sang màn mới. Không có điểm kinh nghiệm XP như trong Battlefieldetc, hoàn toàn chỉ có kỹ năng trong chế độ này.

counter strike global offensive

Download Counter-Strike Global Offensive - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Điểm hấp dẫn ở phiên bản Counter-Strike Global Offensive đó là mang tới chế độ chơi chết vĩnh viễn. Chế độ này đòi hỏi người chơi phải làm mọi cách để duy trì sự sống của mình. Vẫn là một FPS truyền thống với tính cạnh tranh cao và những bản đồ cổ điển. Do đó người chơi lâu năm sẽ có nhiều lợi thế. Và trên hết CounterStrike Global Offensive mang đến cảm giác công bằng hơn nhiều so với một số trò chơi hiện đại.

AirStrike 3D là tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng chiến đấu mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn, trong AirStrike 3D bạn sẽ điều khiển chiếc máy bay tấn công các mục tiêu để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên sẽ không hề đơn giản bởi bạn sẽ gặp phải sức chống cự vô cùng quyết liệt cua kẻ thù.

counter strike global offensive 2

Tải Counter-Strike Global Offensive - Game bắn súng chống khủng bố

Nếu nói về sự đổi mới trong Counter-Strike Global Offensive không thể không nhắc tới yếu tố đồ họa. Những hình ảnh trong trò chơi được chăm chút một cách kỹ lưỡng, có thêm những bản đồ mới bên cạnh những bản đồ cũ đã được tinh chỉnh. Đây được coi như là một bản cập nhất lớn nhất của tựa game Counter-Strike cổ điển. Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng chiến đấu của mình trong game này thì Counter-Strike Global Offensive sẽ là một bổ sung vô cùng hữu ích.

Bạn đã bao giờ thử cảm giác được lái chiếc xe bus 2 tầng? hãy tải OMSI sẽ giúp biến những mơ ước của mình thành sự thực, cùng phiêu lưu khám phá thị trấn trong OMSI với vai trò một tài xế xe bus, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ lái xe thú vị.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Strike Global Offensive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter strike global offensive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Strike Global Offensive cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm